Thể loại kinh dị, truyện ma thường mang đến cho người đọc cảm giác sợ hãi, phấn khích khác thường, mở ra một thế giới kỳ ảo hoàn toàn khác biệt với cuộc sống phẳng lặng thường ngày!

Vùng Tối

Tác Giả: Junor Wong
Thể Loại: Siêu nhiên, kinh dị, bí ẩn, trinh thám...

Milton, Pensylvania là một thị trấn yên bình, người dân thân thiện ở khắp mọi nơi và là một nơi đáng sống cho những ai muốn tìm đến cùng gia đình.
Thế nhưng không còn như vậy nữa: Mọi chuyện bắt đầu sau khi một đứa trẻ bị tấn công bởi thú hoang, và đó cũng chính là lúc mà những bí mật đen tối bị phác giác ra từ các cuộc thí nghiệm về một thứ gì đó được gọi là Cổng Lượng Tử.
Nỗi kinh hoàng đang dần xâm chiếm lấy thị trấn, nó bắt đầu lan rộng và kéo theo hàng loạt sự mất tích không thể giải đáp. Dù vậy, người dân lại gần như không hề hay biết. Chỉ có một vài cá nhân nhận ra được nó - cho đến khi quá muộn và trả giá bằng máu, cái chết, xé xác, ăn thịt,...
Một thời gian sau đó, một vài cá nhân đã rời khỏi nơi mà mình sinh ra. Nhưng khi mọi thứ trở nên đen tối một lần nữa. Chúng xuất hiện và gieo rắc cơn ác mộng - đó là lúc mà họ nhận ra rằng bản thân cần phải quay trở lại để tiêu diệt nó một lần và mãi mãi.

Có thể nói Vùng Tối là một câu truyện lồng ghép nhiều yếu tố vào nhau. Vừa mang đến sự sợ hãi cho độc giả nhưng cũng không kém phần khơi gợi trí tò mò. Mỗi chương của truyện dẫn dắt người đọc và nhân vật chính khám phá những điều kỳ lạ vô cùng bất thường. Truyện phù hợp với những bạn yêu thích phiêu lưu, muốn tìm cảm giác mới lạ trong kỳ nghỉ 2020 này!

Những Câu Chuyện Tâm Linh

Tác giả: Đông Phương Kỳ Như
Thể loại: Truyện ma, huyền bí, linh dị....

Một thế giới tâm linh mà ai ai cũng tò mò muốn biết, rằng nó có thực sự tồn tại hay không?
Đó vẫn là câu hỏi không lời giải đáp. Liệu bạn có thực sự tin? Hãy cùng nhau trải nghiệm qua từng câu chuyện này nhé.

Sẽ ra sao nếu những chuyện vốn dĩ bình thường lại trở nên ma quái dị thường? Những đồ vật sinh hoạt biến thành lời nguyền kinh khủng đáng sợ?
Những Câu Chuyện Tâm Linh lấy ý tưởng từ những thứ cứ ngỡ là tầm thường nhưng thật chật thì ngược lại!

Hệ Thống Săn Ma

Tác giả: Đỗ Trạch
Thể loại: Hệ thống, đô thị, linh dị...

Hệ Thống Săn Ma lồng ghép yếu tố đô thị huyền huyễn của truyện tiên hiệp với sự sợ hãi và kinh dị của truyện ma. Truyện được tác giả miêu tả tập trung vào quá trình tu luyện của nhân vật chính nhưng hiển nhiên yếu tố linh dị cũng vô cùng nổi bật.

Vận Mệnh Pháp Sư

Tác giả: BLACKER
Thể loại: Ngôn tình, đô thị, linh dị...

Pháp sư được cho rằng là những người tinh thông đạo pháp, có thể sử dụng thành thạo bùa chú, bùa ngãi, nhìn thấy vong hồn và có thể sai khiến quỷ thần, diệt trừ ma quỷ,...Họ thường sống cách biệt và ít giao lưu, pháp sư không chỉ học đạo mà thành còn phải dựa vào duyên số. Pháp sư xuất hiện từ rất lâu cũng không rõ là thời nào. Nhưng họ có vai trò và địa vị quan trọng trong thời phong kiến. Thời hiện đại thì pháp sư ngày càng thưa thớt dần và ít được biết đến, liệu pháp sư vẫn còn hay đã biến mất?
Lê Nhã Linh là cô gái có mắt âm dương, bà ngoại của cô là pháp sư nên cô cũng có khả năng nhìn thấy ma giống bà, vì muốn hiểu được câu nói trước khi siêu thoát của bà mình nên cô luôn tìm kiếm đáp án của câu nói đó, sau này cô gặp thầy Minh một vị pháp sư cao tay cũng quen biết với bà của cô, và mọi thắc mắc của cô cũng được giải đáp. Nguyễn Thiên Hoàng là chàng trai cũng có mắt âm dương sống ở nước ngoài từ nhỏ. Vì muốn điều tra về cái chết của mẹ mình và tại sao mình có thể nhìn thấy người âm nên đã quyết định trở về Việt Nam, sau đó cậu gặp được Tố Trinh một vị nữ pháp sư do mẹ cậu cứu sống. Định mệnh cho họ gặp được nhau, thấu hiểu và giúp đỡ nhau. Từ đó những sự kiện kỳ bí xung quanh họ và một số vị pháp sư khác bắt đầu xuất hiện, đặc biệt là họ còn phải đương đầu với những thế lực siêu nhiên. Hãy đọc truyện để biết những gì sẽ diễn ra trong truyện nhé!

Có thể nói ngôn tình linh dị là một món ăn không thể thiếu dành riêng cho chị em đam mê soái ca. Đến với Vận Mệnh Pháp Sư, tình yêu không chỉ được thử thách bằng sự ngăn cấm của con người mà còn là sự ngăn cấm của ma quỷ...