Nếu chờ chương truyện quá lâu hoặc không đủ kiên nhẫn vài thời gian đọc các bộ truyện dài đặc sắc thì truyện ngắn hay còn gọi là đoản văn sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

Kỹ Nam

Tác giả: Anh Anh
Thể loại: Đam mỹ, đoản văn, chủ thụ, ngược sủng đan xen...

Nhân vật phản diện trong phim, hay những kẻ xấu xa ngoài đời không phải sinh ra đã là người như vậy.
Luôn có một biến cố nào đó khiến họ trở thành con người tăm tối.

Có thể nói Kỹ Nam là một trong những bộ đam mỹ sáng tác Việt hiếm hoi đã hoàn thành. Cốt truyện được tác giả xây dựng đan xen cực kỳ khéo léo và hợp logic. Từ nguyên nhân bé thụ phải làm trai b.a.o đến sự thay đổi tâm lý, trưởng thành của thụ cũng vô cùng thực tế.
Một cậu bé mười mấy tuổi đầu trở thành cô nhi, tự bươn chải kiếm sống kiểu cho được? Vì thế thụ của chúng ta đành phải bước vào con đường không lối về này. Có điều cả thụ lẫn công tuy sinh ra ở hoàn cảnh gia đình nghèo khó nhưng cực kỳ có chí tiến thủ đó nhé!
Kỹ Nam dường như được tác giả viết ra từ một câu chuyện có thực vì các tình tiết của nó vô cùng đời thường. Nếu đã chán ngán với các bộ ngôn, đam sủng phi logic thì Kỹ Nam sẽ đưa bạn tới thực tế tuy khắc nghiệt nhưng vẫn chứa đầy tình yêu thương của người với người và hiển nhiên là của công với thụ rồi!

Hạn Sử Dụng Của Tình Yêu

Tác giả: Boghi
Thể loại: Tình cảm đời thường, SE...

Mọi thứ trên đời, nhân sinh đều có hạn sử dụng, tình yêu cũng không ngoại lệ. Có những cuộc tình kéo dài một đời người, lại có khi là một vài năm, hoặc giả vài tháng, cũng có thể chỉ vỏn vẹn vài ngày. Đúng vậy. Người cần đến sẽ phải đến, kẻ nên đi sẽ vẫn rời đi. Chia tay rồi chúng ta sẽ chỉ mất đi một người không còn yêu mình nữa chứ không phải là đã mất đi tất cả...

Hạn Sử Dụng Của Tình Yêu chỉ gói gọn trong một chương nhưng dường như chứa cả đời người. Truyện có đầy đủ các cung bậc cảm xúc trong tình yêu từ cao trào cho tới thoái trào.
Vốn nắng mưa là chuyện của trời, yêu đương là chuyện của ta và nàng, nhưng đến với Hạn Sử Dụng Của Tình Yêu, tất cả như đã được số phận an bài. Vốn nghĩ nữ nhân chỉ cần tìm cho mình một bến bờ hạnh phúc là đủ, có điều ai lại ngờ bến bờ hằng mơ chỉ là một trạm xe bus rồi cũng sẽ tới trạm cuối!

Bà Xã Tôi Đứng Nhì Thì Không Ai Đứng Nhất

Tác giả: Cô bé kẹo ngọt
Thể loại: Ngôn tình, sủng, đoản văn....

Hắn là đại thiếu gia của Trịnh gia kiêm luôn chức Chủ Tịch công ty Trịnh Hoàng - Trịnh Hàn Phong. Hắn là một người lạnh lùng, lãnh khốc, vô tình, bá đạo và không gần phụ nữ. Tuy đã 30 tuổi nhưng hắn vẫn chưa lập gia đình, ngoài ra hắn còn sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, cool ngầu làm phụ nữ mê mẩn Cô là một cô gái giỏi về công nghệ ngoài ra là một trong những sát thủ ngầm - Vương Bảo An. Cô 24 tuổi còn rất trẻ, quyến rũ, là một người năng động với rất nhiều ngành nghề, ... Trong một lần tình cờ hắn và cô gặp nhau và có cái nhìn ấn tượng về nhau trong lần định mệnh đó với nhiều tình huống dở khóc dở cười!

Đã ngược thì ngược tới bến nhưng đã sủng cũng phải sủng lên tận trời. Bà Xã Tôi Đứng Nhì Thì Không Ai Đứng Nhất ngọt tới sâu răng, mà sâu răng xong rồi còn ngược cẩu nữa chứ. Nếu bạn đang cần lấy lại cân bằng sau mấy bộ truyện ngược luyến tàn tâm thì lọt hố ngay nhé!

Chúng Ta Thực Sự Chỉ Là Bạn Giường

Tác giả: Tiểu Mộc
Thể loại: Ngôn tình, ngược, báo thù, thâm tình...

Cha hắn bức chết mẹ cô, giết hại cha cô, khiến cô thất lạc với anh trai. Nhưng hắn lại... yêu cô.Cô một lòng ôm hận báo thù, một lòng muốn giết cha hắn. Nhưng cô lại bị sự thâm tình của hắn... làm rung động.