Thanh Xuân Là Những Cuộc Gặp Gỡ - KukGee (20 chương)

Á Ngọc, nữ sinh học giỏi nhưng lại ghét việc đến trường, cô khá ít nói, không có ấn tượng tốt về con trai vì quá khứ xảy ra một số chuyện khiến cô dè dặt với bạn khác giới và đồng thời cô có người bạn thân tên Thiên.

Trong một lần vô tình tham gia chuyến đi thực tế, Ngọc gặp được Khang, anh chàng lớp dưới nhỏ hơn cô 1 tuổi, và cũng chính lần gặp gỡ đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống lẫn con người của cô...

12 Chòm Sao... Kí Ức Muốn Lãng Quên Của Thiên Bình – Mei Anh (27 chương)

Không có gì là tuyệt vời nhất .

Câu chuyện mang đậm TƯ TƯỞNG CÁ NHÂN.

Phải Làm Sao Khi Phát Hiện Chồng Là Ma Cà Rồng? - Tiểu Yêu Nữ (6 chương)

Sau khi kết hôn, anh trở thành một người chồng mẫu mực thoả mãn hết tính hư vinh của tôi: không bao giờ có mối quan hệ khác giới mập mờ ở ngoài, không đi chơi với đám bạn thân bỏ vợ ở nhà, khi vợ buồn thì kề bên an ủi, khi vợ khóc thì thuê cả một nhà hàng đầy ánh nến để làm vợ vui... và hàng tỉ tỉ những chuyện màu hồng khác. Tôi thật sự rất hạnh phúc. Tôi đã nghĩ đến chúng tôi sẽ sống cùng nhau như vậy cho đến hết đời.

Nhưng mà, ngày đó đã đến...

Truyện Hơi Thở Của Màn Đêm - Cục Đen Đen (37 chương)

Raphael và Cain có một mối quan hệ kỳ lạ. Một người là thợ săn quỷ phục vụ Thần Điện, chuyên săn giết những Vong Linh tà ác. Kẻ kia lại là một gã Ác Ma từ Bên Ngoài Thế Giới - thứ chuyên tiêm nhiễm sức mạnh hắc ám vào thế gian này. Hơn một trăm năm trước, Raphael đã vô tình giải thoát Cain khỏi sự trói buộc của Thần điện và nhận được toàn bộ quyền năng của tên Ác Quỷ như một món quà báo đáp. Dù bị biến đổi thành một con quỷ hút máu sở hữu sức mạnh tà ác cùng cuộc đời bất tử, Raphael vẫn lựa chọn trung thành với đức tin của mình. Nhưng cuộc sống của hắn đã hoàn toản đảo lộn vì tên Ác Quỷ Cain vẫn tiếp tục đeo bám hắn, dùng mọi khả năng gạ gẫm hắn vào con đường sa đoạ...

Tiểu Thuyết Và Những Sự Thật Thú Vị

Truyện Kỹ Nghệ Trà Xanh - Hoa Phi Hoa (20 chương)

Lân Niên là một trực nam chính hiệu của thế kỷ hai mươi mốt, bản thân đã hai mươi sáu cái xuân xanh mà vẫn chưa từng nắm nay một cô gái nào, phải nói là không có mảnh tình nào vắt vai. Nhìn bạn bè cùng trang lứa lần lượt lấy vợ sinh con, Lân Niên có chút lo lắng, anh quyết định tìm đến bạn học cũ của mình là Trương Dinh nhờ anh ta giúp đỡ mình tìm bạn gái, kết thúc tháng ngày buồn tẻ của một cẩu độc thân. Trương Dinh không hổ là tình thánh, chỉ cùng Lân Niên trao đổi mấy câu liền nhận ra được vấn đề từ anh ta, hóa ra là do Lân Niên trước giờ trong các mối quan hệ luôn quá thẳng thắn đến mức vô duyên ngay cả một câu khen ngơi người khác cũng không biết nói. Trương Dinh rất muốn giúp anh ta, nhưng lực bất tòng tâm đành quẳng cho anh ta một quyển sách rồi đuổi khéo anh ta về để đi hẹn hò với bạn gái. Lân Niên chán nản trở về nhà, anh lang thang trên đường vừa đi vừa xem quyển sách Trương Dinh đưa cho mình. "Kỹ nghệ trà xanh"

"Trương Dinh cậu đang chơi tôi có đúng không?"
"Lão tử muốn có người yêu chứ không phải uống trà, chết tiệt."

Lân Niên vừa mắng chửi vừa tiện tay ném quyển sách đi, anh tức giận chỉ tay lên trời mà mắng

"Lão thiên gia, nếu ông có mắt thì hãy cho tôi có được người yêu, nam nữ đều được, coi như lão tử cầu xin ông."

Lân Niên vừa dứt lời thì trời nổi gió lớn, quyển sách kia được gió cuốn tới vô cùng chuẩn sát đập thẳng vào mặt Lân Niên, một ánh sáng xanh lóe lên từ bầu trời. Gió lớn đi qua, Lân Niên theo đó mà biến mất chỉ còn quyển sách kia "bịch" một cái rơi xuống mặt đất.

Súng, Tro Cốt Và Âm Binh Tá Lả - Bé Vỉa (23 chương)

Một học sinh cấp ba đã bị một kẻ lạ mặt đoạt mạng bằng súng lục, trong một quán cà phê nằm trên phố Hàng Đậu.

Bằng lý do chết lạ lùng và có thể cho là ngớ ngẩn nhất, bị bắn chết sau khi rao bán xe thành công, Thành đã phải xuống dưới âm phủ. Một lòng căm thù nổi lên, hòa cùng quá khứ đen tối, cậu sẽ làm gì để chi phối chúng?

Giải pháp nào cho vấn đề reup truyện trái phép?

Đích đến của Thành không gì khác chính là được trả thù cho cái chết của bản thân. Thế nhưng, câu chuyện đã được mở rộng hơn khi sự đồng cảm và khát vọng tình yêu được đánh thức. Đồng hành cùng tám kẻ khổ nhân, Thành đã hiểu hơn những góc khuất đằng sau ba phát đạn định mệnh ngày hôm ấy.

Truyện Minh Hoa Thiên Tuệ - Danny Vuong (278 chương)

Chúa quỷ Xương Cuồng từ thiên ngoại giáng xuống, hoành hành hơn trăm năm, đồ sát sinh linh, phá hủy sinh cơ thiên địa. Kinh Dương Thần Vương và Long Quân Thần Vương đứng lên đối chiến. Thời đại hắc ám kéo dài hằng trăm năm, cũng là thời đại của những tuyệt thế cường giả, các thượng cổ thánh thú, các siêu thần khí lần lượt được tạo ra. Cuối cùng Long Quân Thần Vương hiến tế nguyên hồn, phong ấn đại họa thiên ngoại, mở ra một thời kỳ thái bình vạn năm cho thế gian.

Vạn năm qua đi, phong ấn ấy lần nữa mở ra, đại họa năm xưa lần nữa hàn lâm. Hai Thần Vương vĩ đại đã quy thiên, thiên địa này ai sẽ bảo vệ? Sinh linh nơi đây ai sẽ chở che? Ai có đủ bản lĩnh để chống lại tồn tại chí tà ấy?

Cậu Là Tuổi Thơ Và Thanh Xuân Của Tớ - Losa90 (78 chương)

Câu chuyện kể về một đôi bạn thanh mai trúc mã Hải Đông và – Nhật Phong.

Do biến cố gia đình nên Nhật Phong phải cùng mẹ chuyển đến sống cùng nhà với Hải Đông.

Nhât Phong vốn bản tính hiền lành, nhút nhát, trong khi Hải Đông thì lại láu lỉnh và nghịch ngợm. Chính vì thế không ít lần cô khiến cậu rơi vào những tình huống tréo ngoe dở khóc dở cười.

Nhật Phong dần cảm mến Hải Đông và cậu đã lấy hết can đảm nói ra lòng mình nhưng đã khiến Hải Đông sợ hãi và trốn chạy.

Chỉ tới khi một sự kiện kinh hoàng diễn ra, Nhật Phong biến mất một cách đột ngột thì lúc này Hải Đông mới nhận ra tình cảm của mình.

REVIEW Truyện sáng tác Việt: THANH Y DAO (Ngủ quên trong hồi ức) – Khúc hát bi thương mang tên định mệnh

Đến lúc nhận ra thì đã muộn, cô không còn cách nào bày tỏ tấm lòng của mình được nữa. Còn Nhật Phong thì ra đi với một nỗi tổn thương lớn trong lòng.

"Tuổi thơ là xứ sở diệu kỳ mà ai cũng được một lần chu du. Điều đáng tiếc nhất là miền đất ấy lại chỉ có vé một chiều, người ta chỉ có thể mãi hoài niệm và nhớ thương chứ chẳng thể quay đầu lại được nữa."

Hai năm sau Hải Đông bắt gặp một chàng trai có mùi hương đặc biệt giống Nhật Phong tuy nhiên từ họ tên đến ngoại hình và tính cách đều khác hẳn.

Liệu rằng chàng trai này có phải là người bạn thuở ấu thơ mà cô vẫn kiếm tìm hay không?

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!