1. Nhanh Chóng, Thuận Tiện, Đơn Giả

Nền tảng Vietnovel được phát triển và ra mắt sau một thời gian xây dựng không ngắn. Nhằm tạo một không gian hỗ trợ tác giả Việt đăng truyện thuần Việt, Vietnovel ra đời mang theo sứ mệnh đưa truyện Việt tới gần độc giả hơn.

Vì lẽ đó mà Vietnovel vừa có website vừa có cả ứng dụng, được thiết kế dựa theo thị hiếu người Việt và kinh nghiệm đúc kết từ những nền tảng đăng truyện lớn như Wattpad, cho ra đời một nơi mà bất kỳ người Việt nào từ người nhỏ tuổi tới người lớn tuổi đều có thể sử dụng được cả!

✍🏼Hướng Dẫn Đăng Ký Tác Giả
Link: https://www.vietnovel.com/docs/huong-dan/huong-dan-dang-ky-tac-gia-tren-vietnovel-origin.html

✍🏼Hướng dẫn đăng tải truyện bằng ứng dụng
Link: https://www.vietnovel.com/docs/huong-dan/huong-dan-dang-truyen-sang-tac-tren-dien-thoai.html

✍🏼Hướng dẫn đăng tải truyện trên web
Link: https://www.vietnovel.com/docs/huong-dan/huong-dan-dang-truyen-sang-tac.html

2. Đăng Truyện Sáng Tác Ở Bất Kỳ Nơi Nào

Với tích hợp tiện lợi trên ứng dụng, bạn có thể đăng bản thảo, lên ý tưởng và thậm chí lưu giữ lại nội dung truyện sáng tác của mình ngay trên ứng dụng Vietnovel. Không chỉ như vậy, Vietnovel còn hiểu ý tưởng như những cơn sóng ngoài biển, lúc này, lúc khác, lúc cao lúc thấp, lúc mạnh lúc nhẹ. Ứng dụng không chỉ lưu giữ bản thảo mà còn giúp bạn phục hồi những chương truyện đã xóa, những nội dung tưởng không dùng nữa nhưng chỉ một tiếng sau lại trở nên hữu dụng vô cùng!

Với những tính năng đa dạng và tiện lợi, ứng dụng Vietnovel sẽ giúp quá trình sáng tác trở nên nhẹ nhàng hơn với công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Việc duy nhất tác giả cần làm chỉ là sáng tác mà thôi!

3. Nâng Cấp Và Cập Nhật Tính Năng Mới Thường Xuyên

Công nghệ là nghành nghề sẽ thay đổi chỉ trong một nốt nhạc, chỉ cần có công nghệ tiên tiến hơn ra đời, những công nghệ cũ sẽ dần đi vào quên lãng. Chảy theo dòng nước là điều mà bất kỳ người am hiểu ít hay nhiều nào cũng sẽ nhận ra.

Vì thế, ứng dụng Vietnovel được cập nhật thường xuyên nhằm nâng cấp chức năng cũng như vá lại những lỗ hổng trong quá trình xây dựng kỳ trước. Không ngừng nâng cấp và thay đổi giúp ứng dụng ngày càng tốt và phù hợp cho tác giả lẫn độc giả người Việt sử dụng.

4. Giúp Quá Trình Sáng Tác Trở Nên Trôi Chảy

Sáng tác nói dễ thì dễ mà nói khó thì cũng khó. Ý tưởng vội đến vội đi, bạn chắc chắn cần một nơi để lưu giữ nó ngay lập tức. Mời vào ứng dụng Vietnovel!

Không chỉ thế, sau khi vội đến vội đi thì ý tưởng sẽ như trêu đùa bạn vì ai biết ý tưởng sau thật ra lại không phù hợp cho cả mạch truyện bằng nội dung mà bạn vừa viết nhưng đã lỡ tay xóa? Vietnovel khắc phục được điều này!

Làm tốt việc lưu giữ từng chi tiết trong bản thảo của truyện sáng tác là điều mà Vietnovel hướng tới. Bất kỳ một ý tưởng nào cũng đáng được trân trọng vào lưu giữ.

Trước khi trở thành những tác giả lớn và có tiếng, bạn chắc chắn phải khởi đầu từ một tác giả nghiệp dư!