1. Về Nền Tảng Vietnovel Origin

Không ngoa khi nói Vietnovel là một trong những nền tảng Việt đi đầu và dành riêng cho truyện sáng tác. Được hỗ trợ với những công nghệ và kỹ thuật hàng đầu trong nghành Technology, cả ứng dụng lẫn web trên điện thoại và máy tính của VO đều được cập nhật theo mỗi chu kỳ nhất định nhằm đảm bảo sự đơn giản, tính đồng bộ cũng như đem lại hiệu quả cao trong quá trình tác giả viết truyện.

Đồng hành cùng công nghệ vượt trội là một cộng động được xây dựng và phát triển do người Việt và dành cho người Việt. Với dàn hỗ trợ xuyên suốt hằng ngày cùng cộng động với tập hợp một lượng lớn tác giả sẽ giúp bạn có những trải nghiệp vô cùng tốt!

2. Hỗ Trợ Đăng Truyện Sáng Tác Bằng Điện Thoại

Hiện đại hóa, điện thoại dần trở thành một trong những thiết bị không thể thiết trong đời sống con người. Tất cả các nhu cầu cần thiết đều được tích hợp vào một chiếc điện thoại nhỏ xinh có thể đồng hành trên mọi nẻo đường.

Hiểu được điều đó, ứng dụng VO giúp bạn có thể sáng tác ngay trên điện thoại, dù có mạng hay không có mạng đều được. Không chỉ vậy, chúng tôi còn lưu giữ các bản thảo của bạn theo từng mốc thời gian để tránh việc ý tưởng bỗng dưng "mọc cánh bay mất". Kèm theo đó là ti tỉ nhưng chức năng hỗ trợ sáng tác truyện tưởng chừng bé nhỏ nhưng cực kỳ có ích cho tác phẩm đấy!

3. Chăm Sóc Khách Hàng Qua Fanpage 24/7

Fanpage Vietnovel sưu tầm, đăng tải những thông tin liên quan tới viết lách, văn học chính thống, văn học mạng, sáng tác truyện.... giúp độc giả lẫn tác giả tiếp cận với thông tin nhanh và tiện lợi vô cùng.

Tinh Hội là cộng đồng giao lưu, bàn luận giữa độc giả với tác giả, độc giả với độc giả và giữa các tác giả với nhau. Tham gia Cộng đồng sáng tác Tinh Hội, bạn có thể chia sẻ những kinh nghiệm, mẹo vặt.... đã khám phá ra được trong quá trình sáng tác! Nhận được sự góp ý từ những bạn đọc có tâm và các tác giả từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp.

Blog Vietnovel được cập nhật hàng tuần với những bài viết thảo luận, tản văn... mới lạ, đưa ra những góc nhìn, ý kiến về việt sáng tác truyện.

4. Vietnovel Origin - Khởi Nguồn Sáng Tác Việt

Vietnovel được xây dựng nhằm phát triển một cộng đồng truyện Việt lành mạnh và dần chuyên nghiệp hóa việc viết lách. Giúp tác tác vừa có thể sống với đam mê cũng vừa có thể sáng tác truyện kiếm tiền.

Sáng tác hay viết lách hẳn là đam mê không rất nhiều người. Thứ có thể trưởng tồn với thường gian hẳn chính là ý tưởng của con người. Mọi người được sinh ra với một lối suy nghĩ riêng, từ một ý tưởng nhỏ, theo phản ứng dây chuyền sẽ tạo ra một câu chuyện to to hơn. Đây là quá trình mà rất nhiều nhà văn nổi tiếng đã trải qua. Phải biết, trước khi họ là nhà văn nổi tiếng, họ cũng từng là những tiểu thuyết gia nghiệp dư như các bạn đấy!