1. Vũ Điệu Sakura

Tác giả: Bảo Bình Không Biết Bơi
Thể loại: Ngôn tình, đoản văn, cổ đại, ngược....

"Nàng không làm sai chuyện gì cả, Kimiko. Là ta đáng phải chết."
"Đời này Akira ta đã yêu nàng và được nàng yêu, vậy là đủ rồi."
Lần này điệu Sakura còn mang một màu khác ngoài màu hồng, đó là một màu máu đỏ tươi.

Tác giả Bảo Bình Không Biết Bơi còn được biết tới thông qua hai tác phẩm sáng tác là Ma Tôn Lâu Vũ và Như Chó Với Mèo. Đến với Vũ Điệu Sakura, từng câu chữ miêu tả cảnh cổ đại của tác giả giúp bạn như hòa nhịp cùng tác giả. Không chỉ vậy, tình tiết ngược lẫn sủng của truyện cũng rất đặc sắc, không hề nhàm chán như các truyện mì ăn liền khác.

2. Lấy Chồng Gần Nhà

Tác giả: Sao Chổi
Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, truyện ngắn

Một câu truyện đam mỹ ngắn lấy bối cảnh hiện đại cùng tình huống éo le giữa hai nhân vật chính tạo nên một thế giới nho nhỏ đầy thú vị. Cả công và thụ trong câu truyện ngắn sau đều có cá tính riêng. Mỗi người có một đam mê cũng như suy nghĩ hoàn toàn đối lập, thế nhưng tình yêu lại đưa hai chàng trai tưởng chừng không bao giờ giao nhau tới gần nhau hơn!

3. Hệ Thống Xuyên Nhanh Chi Nữ Phụ Đam Mỹ

Tác giả: Nguyệt Hắc Phong Cao
Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, hệ thống....

Mã Khắc Điệp, hôm nay là ngày nàng vừa biết điểm tốt nghiệp trung học phổ thông, điểm số của nàng tương đối cao, nàng định chạy nhanh về báo điểm số cho cha mẹ. Ai ngờ, bỗng chiếc xe tải đâm tới. Nàng đang yên đang lành ở trên vỉa hè cũng bị tai bay vạ gió. Quản chiếc xe mất phanh, tài xế bị say rượu hay gì gì đó, nói chung nàng là bị tông trúng rồi, cũng đã thăng thiên trong chớp nhoáng rồi.
Nhưng phúc nàng chưa cạn, nàng may mắn trở thành một vị ký chủ, hoàn thành các nhiệm vụ để đổi lấy tích phân cầu một cơ hội trọng sinh trở về.

Tình huống trong truyện khá trớ trêu khi nữ chính nhận được một hệ thống mà nhiệm vụ của cô là giúp các nam chủ trong đó đến với nhau. Nhìn được mà ăn không được, hơn nữa còn là hàng nóng phỏng tay, thử hỏi có khổ không cơ chứ.

Truyện có hai cặp đôi chính, một nam nữ và một nam nam, phù hợp cho những bạn vừa thích đọc truyện đam mỹ nhưng vẫn yêu thích ngôn tình. Ý tưởng mới lạ cùng những tình tiết độc đáo sẽ khiến bạn cười bể bụng bự!

4. Kĩ Nam

Tác giả: Anh Anh
Thể loại: Đam mỹ, ngược sủng đan xen, hiện đại...

Nhân vật phản diện trong phim, hay những kẻ xấu xa ngoài đời không phải sinh ra đã là người như vậy.
Luôn có một biến cố nào đó khiến họ trở thành con người tăm tối.

Truyện đam mỹ Kĩ Nam là một trong những tác phẩm được sáng tác bởi người Việt mà mình yêu thích nhất. Từng câu chữ như được tác giả thổi hồn, khiến mọi thứ trở nên có hồn hơn thay vì chỉ là những câu kể, câu thoại.... nhạt nhẽo.

Cả hai nhân vật công và thụ trong truyện đều có nét rất riêng nhưng không hề lấn át tình yêu mà cả hai dành cho nhau. Không chỉ thế, các cặp đôi phụ cũng trở thành một trong những màu sắc không thể thiếu trong truyện. Thiếu mất họ, câu chuyện này sẽ trở nên nhạt nhẽo và vô vị quá chừng!

Có thể nói, bỏ thời gian ra để đọc bộ truyện này là hoàn toàn xứng đáng!