1. Chị Mười Ba

Diễn viên: Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Anh Tú, Khương Ngọc, La Thành...

Chị Mười Ba có thể nói là bộ phim mở đầu cho vũ trụ điện ảnh về dân anh chị trên Youtube Việt. Bộ phim xoay quanh nhân vật Chị Mười Ba cùng Xã Đoàn, một tập họp các anh chị dân chơi chất phát ngất với những ân oán tình cừu khiến người xem không thể rời mắt.

Tuy chỉ là phim chiếu mạng nhưng cách quay lại chẳng khác phim điện ảnh là mất. Cốt truyện được xây dựng vừa đủ, gói gọn chỉ trong vài tập phim. Các nhân vật tuy nhiều nhưng không mất chất, mỗi nhân vật đều được xây dựng với cá tính riêng và nổi bật. Khiến đây là bộ phim mở đầu vũ trụ x.ã h.ộ.i đ.e.n với các phần tiếp nối như Thập Tứ Cô Nương, Anh Vi Cá.... đều nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả.

Không chỉ có thế, đây còn là một trong những bộ phim chiếu mạng hiếm hoi được làm tiếp các phần sau và trở thành phim điện ảnh!  

2. Ai Chết Giơ Tay

Ai Chết Giơ Tay là một trong những bộ web drama hiếm hoi nói về đề tài tâm linh pha chút k.i.n.h d.ị. Phim xoay quanh nhân vật chính là Tinh Lâm, một pháp sư có thể nói không chính thống vì ba mẹ anh mất từ khi còn tấm bé, anh sống với người cậu vui tính, tự tìm tòi và học hỏi về pháp thuật. Trong quá trình đó anh quen được với Thụy Du và Liên Thanh, một người có thể nhìn thấy linh hồn, người còn lại có khả năng lên đồng cực đỉnh. Từ đó, cả ba bắt đầu đi trừ gian diệt ác và tìm ra sự thật sau cái c.h.ế.t của ba mẹ Tinh Lâm.

Sau một thời gian công chiếu và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Ai Chết Giơ Tây đã được làm tiếp phần hai và công chiếu trên màn ảnh rộng!

đăng truyện sáng tác kiếm tiền

3. Bố Già

Từ đầu năm 2021 tới nay, cái tên Bố Già hẳn không còn quá xa lạ với các bạn nữa. Đây là một trong những web drama được chuyển thể không chỉ rầm rộ mà còn là rầm rộ vô cùng.

Khác với web drama, phim điện ảnh vẫn giữ nguyên hình ảnh người cha già lam lũ tảo tần vì gia đình, nhưng ở hai hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng không khiến bộ phim nhàm chán hơn mà ngược lại có đủ cao trào, nút thắt, khiến Bố Già bản điện ảnh có phần nhỉnh hơn, đẩy cảm xúc khán giả đi xa hơn xa với bản mạng.

Dàn diễn viên trong web drama được giữ nguyên và đưa vào bản điện ảnh hơn 70%. Sự phối hợp ăn ý và diễn xuất tài tình của các diễn viên khiến bộ phim truyền tải được thông điệp vốn có, khiến Bố Già bản điện ảnh đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

đọc truyện online

4. Mẹ Mẹ Con Con

Nếu Bố Già xoay quanh chủ đề người cha thì Mẹ Mẹ Con Con đã nói rõ chủ đề phim từ cái tên. Phim xoay quanh các vấn đề giữa cha mẹ và con cái, đặc biệt là một người con trong giới LGBT. Có thể nói, Mẹ Mẹ Con Con phản ánh khá rõ nét phản ứng và cách đối mặt của ba lẫn mẹ trong các vấn đề của con!

đăng truyện sáng tác

5. Kumathon - Cừu Đen

Cừu Đen xoay quay vấn đề từng nổi cộm trên mạng xã hội, báo mạng và các diễn đàn khác... Các đề tài tâm linh xen lẫn tình cảm gia đình xen lẫn vào từng tình tiết của bộ phim, khiến phim không chỉ là phim kinh dị thuần túy mà còn nổi bật được tình cảnh gia đình, nhân quả tuần hoàn.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!