1. Thành Công Vang Dội

Có thể nói, từ khi chỉ mới là web drama, Bố Già đã thật sự rất nổi tiếng rồi. Chỉ trong vòng một ngày đăng tải, tập đầu tiên của Bố Già đã đạt hơn 1 triệu view, tính cho tới hiện nay đã gần 50 triệu view. Một con số thật sự không nhỏ trong các web drama hiện tại.

Có lẽ cũng vì vậy mà Bố Già đã được chuyển thành phim điện ảnh. Từ đây, phim nhận được vô số các thành tích đáng khen ngợi. Đặc biệt là phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất điện ảnh Việt với hơn 400 tỷ chỉ sau 1 tháng công chiếu.

Không thể nói, sau hơn 1 tháng bị hoãn do dịch, việc Bố Già đạt được thành công này thật sự rất đáng khen!

REVIEW HẬU CUNG NHƯ Ý TRUYỆN - Sự Thật Về Tình Yêu Trong Truyện Sáng Tác

2. Dàn Diễn Viên Tiềm Năng

Góp phần đem tới những thành công trên của Bố Già, không thể không kể tới dàn diễn viên "vừa đủ". Có thể nói, các nhân vật trong phim từ thế hệ người già cho tới trẻ đều tuyển chọn diễn viên khá chu đáo. Như nhân vật Hai Giàu do nghê sĩ Ngọc Giàu nhập vai thật sự rất hợp, như đo nhi đóng giày cho cô. Hoặc như nhân vật Bù Tọt do Ngân Chi thủ vai. Ngân Chi với ngoại hình đáng yêu vô đối cùng những biểu cảm diễn mà như không diễn đã thổi hồn, khiến Bù Tọt được lột tả vô cùng chân thật!

Top Phim Ma Ngắn Hay Bạn Đã Biết?

3. Nội Dung Sâu Lắng, Chân Thật

Phim nói về mối quan hệ cha mẹ và con cái, những hoàn cảnh vô cùng chân thật diễn ra trong đời sống hằng ngày, xung đột giữa lối sống của người lớn tuổi và lớp trẻ, các mối quan hệ anh chị em, anh chị em họ, cô dì chú bác.... trong gia đình cũng được đưa vào phim vô cùng chân thực.

Trong một con xóm nhỏ nghèo nàn, khi mà bạn chỉ cần ho một cái là cả xóm nghe được, tình người, tình gia đình được làm rõ hơn bao giờ hết!

đăng truyện sáng tác bằng điện thoại

4. Những Mảng Miếng Hài Duyên Dáng

Không thể không kể tới nhân vật Quắn, một trong những nhân vật có thể nói là chính chỉ sau Trấn Thành, do Tuấn Trần thủ vai. Anh thật sự rất thật, anh đem tới một người thanh niên tuổi teen với những lầm lỗi mà bất kỳ một người trẻ nào cũng có thể vấp phải, thế nhưng hơn hết, anh cũng như cha anh - Ba Sang, là một người cực kỳ yêu thương gia đình.

Từ những câu nói giao tiếp bình thường cho tới những phân cảnh tưởng chừng như anh rất vô tâm nhưng thật chất lại là người tình cảm hơn hẳn!

đăng truyện sáng tác kiếm tiền

5. Đề Cao Tình Cảm Gia Đình

Trong Bố Già, không chỉ có tình cha con mà còn có tình cảm gia đình, tình cảm họ hàng nữa.

Có một chi tiết mà mình thật sự rất thích, đó chính là cảnh Quắn vừa mua nhà mới ở chung cư và Ba Sang mời gia đình các anh em nhà mình tới chơi. Cảnh phim này miêu tả cực kỳ chân thật về sự khác nhau giữa hai cha con, giữa lớp người lớn tuổi và lớp thanh niên hiện nay. Trong khi Quắn chỉ muốn yên tĩnh nằm trong ổ, muốn trang trí theo phong cách hiện đại thì Ba Sang đề cao tình cảm gia đình, dù rằng gia đình đó có đối xử với ông không tốt đi nữa. Hơn nữa, khi Ba Sang là người sẽ nhẫn nhịn vì bất kỳ chuyện gì thì Quắn lại biết đấu tranh hơn ba mình, chưa kể đến việc bất chấp hơn khi đứng trước các cô dì chú bác mà kể ra những hành động anh không hài lòng ở họ.

Tuy nhiên, sau tất cả thì gia đình vẫn là gia đình. Dù Quắn và Ba Sang mang theo sự khác biệt của thời đại đi nữa. Cả hai vẫn vô cùng yêu thương nhau!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!