A. Hướng dẫn đăng truyện sáng tác bằng laptop tại Vietnovel Origin!

B. Hướng dẫn đăng truyện sáng tác bằng điện thoại tại Vietnovel Origin!

C. Hướng dẫn đăng ký tác giả tại Vietnovel Origin!

1. Sư Phụ Ta Cùng Ngươi Phi Thăng - Tiểu Mao Mao

Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Ngôn Tình, Tu Chân

Bé gái ở thành trấn vô danh, gặp được sư phụ của mình, trở thành đệ tử của một trong ngũ đại tông môn. Bắt đầu cuộc sống tu luyện đầu tiên trong đời, tiếp xúc với thế giới tu chân. Ở đó nàng có được sư huynh, sư đệ, cảm nhận được sự yêu thương che chở của sư phụ. Trên con đường này, sẽ có khó khăn trắc trở, cũng có kì ngộ và truyền thừa. Nàng chậm rãi trưởng thành cùng với lời hứa: “Sư phụ, dù tu vi của con có nhỏ bé, cũng muốn dùng hết sức mình để bảo vệ người.”

Sư Phụ Ta Cùng Ngươi Phi Thăng là một bộ truyện ngôn tinh lấy bối cảnh tu chân, huyền huyễn. Truyện mang một tí màu sắc kiếm hiệp, kèm theo đó không thiếu những khung cảnh miêu tả tình yêu ngọt ngào của nam chính - sư phụ và độ đệ - nữ chính.

Cả hai trải qua không ít những thử thách và khó khăn để có thể tới với nhau. Nhưng tất nhiên, người có lòng ắt sẽ nhận được thành quả. Đi kèm với nhữn thử thách đó là "trái ngọt" dành cho cặp đôi "thầy trò" đáng yêu này.

2. Ta Xuyên Không Thành Tà Thần - An Nhân Đạo Tiên

Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Xuyên Không, Dị Giới

Từ một thanh niên thất nghiệp, thất bại trên mọi chiến trường : tình trường, thương trường...hắn đều chưa từng thành công một lần nào. Vô tình trong một lần thẩm du lại có cơ duyên xuyên không tới dị giới. Từ đây, hắn có cơ hội làm lại cuộc đời, bước lên con đường làm bá chủ, thống lĩnh vạn giới và xưng bá tứ phương. Hắn khiến thần thánh quỳ khối thán phục, ma quỷ nhìn thấy phải run sợ, người người kính ngưỡng tôn sùng. Hắn là tà thần! Kẻ thống trị đại lục.

Nhân vật chính của câu chuyện này là một thanh niên thất nghiệp trên mọi nẻo đường! Là người, ắt hẳn sẽ có lúc thất bại lẫn thành công, thế nhưng đến với nam chính Trần Huyền Quân, cuộc đời hơn 20 năm của hắn chỉ có thất bại chẳng được một lần thành công.

Mở vào chương 1 hẳn bạn sẽ cảm nhận được độ bựa của tác giả. Truyện mang hơi hướng "bàn tay vàng", tuy giới thiệu truyện là thế, cơ mà xuyên suốt câu chuyện là hành trình "trang bức" toàn tập của nam chính. Nếu bạn đang kiếm một câu chuyện có tính giải trí cao, thư giãn và không cần phải động não quá nhiều thì Ta Xuyên Không Thành Tà Thần đảm bảo được những yếu tố này!

3. Tôi Xuyên Thư Thành Thị Vệ Thân Cận Của Nhân Vật Phản Diện - Cá Ươn Mắc Cạn

Thể loại: Xuyên Không, Đam Mỹ, Cổ Đại

Giang Tử Hiên là một học sinh đam mê với tiểu thuyết, sau vì lý do hết sức ngớ ngẩn mà chết, anh bạn đã xuyên không vào bộ tiểu thuyết mình đọc trước khi chết trong vai Tử Thanh là thị vệ của Thái tử Yên Quốc- trùm cuối của truyện. Sau theo tiểu thuyết Tử Thanh sẽ phải chết, hi sinh bản thân để cứu Thái tử. Vậy Tử Thanh (Tử Hiên) phải làm gì để có cái kết có hậu cho cả mình và chủ nhân (Boss cuối)?

Tình tiết xuyên thành nhân vật phe phản diện hẳn không còn xa lạ gì với các bạn nữa. Tác giả ngày càng biết đổi mới "món ăn", giúp "khẩu vị" của độc giả đã phong phú nay lại còn phong phú hơn!

Tôi Xuyên Thư Thành Thị Vệ Thân Cận Của Nhân Vật Phản Diện là một bộ đam mỹ ngọt sâu răng nhưng ngược cũng chẳng vừa. Văn phong của tác giả khá hay, làm rõ được tính cách của nhân vật cũng như miêu tả nội tâm phải nói là ổn. Tuy vẫn còn vài tình tiết hơi thiếu logic như việc chấp nhận bản thân xuyên không quá nhanh của Tư Thanh ra thì truyện phải nói là một sự lựa chọn rất tốt dành cho phan của thể loại đam mỹ này!

4. Trở Thành Bữa Tối - Kaii Sera

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại...

Một lính đánh thuê đầu bảng ký hợp đồng bán mạng cho một đại văn hào quá cố.
Nội dung nhiệm vụ kỳ lạ vỏn vẹn vài chữ: "Ăn tối với con trai độc nhất của lão."
“Tôi không đói, cùng ăn tối không?”
“…”
“Anh vừa cứu tôi, tôi mời anh ăn tối được chứ?”
“Tôi không rảnh.”
“Nếu như tận thế gõ cửa và đêm nay là thời khắc cuối cùng, anh sẽ ăn tối cùng tôi chứ?”
“Tại sao? Tôi không đói.”
“Tôi sẽ không chết, chúng ta cùng ăn tối được không?”
“Nếu em là món chính."
“Xin lỗi, về bữa tối.”

Lại thêm một bộ truyện đam mỹ cực phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Trở Thành Bữa Tối chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn đọc đam mỹ có gu "hơi đặc biệt" hoặc đã nhàm chán với những bộ truyện ngọt sủng sâu răng và cần tìm tí gì đó kịch tính hơn.

Vừa đọc giới thiệu hẳn bạn cũng hiểu độ "máu lửa" trong bộ truyện này rồi. Với nhân vật làm lính đánh thuê đầu bảng thì đảm bảo tác giả sẽ có rất nhiều không gian để khai thác. Không chỉ vậy, nhờ vào cách viết chắc tay và có phần hơi dark của tác càng giúp truyện trở nên đặc biệt hơn.

5. Ngủ Quên Trong Vòng Tay Anh - Tiểu Ninh Ninh

Thể loại:  Ngôn Tình, Sủng, Ngược, Hiện Đại

"Hoa nở là duyên, Hoa tàn là nghiệt,
Người đến là phúc, Người đi là phận,
Duyên đến nên quý,Duyên hết nên buông
Duyên sâu thì hợp, Duyên mỏng thì tan
Vạn pháp do duyên, Vạn sự tùy duyên..."

Nếu bạn yêu thích những bộ phim Hàn Quốc ngược luyến với tình tay ba, cẩu huyết thì mau mau lọt hố Ngủ Quên Trong Vòng Tay Anh đi nào!

Truyện khai thác tình yêu giữa nam nữ chính với mấu chốt rằng cả hai là anh em NUÔI! Tuy nhiên, nữ chính không biết điều này, chỉ có nam chính mà thôi. Còn lý do vì sao nam chính không nói ra thì trong truyện sẽ có giải thích.

Tuy rằng tình tiết hiểu lầm này không thiếu trong truyện sáng tác, ngôn tình hiện nay. Thế nhưng văn phong của tác giả lại như thổi một luồng gió mới cho tác phẩm, khiến truyện trở nên nổi bật và có điểm nhấn hơn.