1. Bảng Xếp Hạng Truyện Sáng Tác Royal Ranking

Bảng xếp hạng Royal Ranking hay còn gọi là RR được đánh giá trên hệ thống với độ chính xác tương đối cao. Truyện nằm Top sẽ phải thông qua một lần kiểm tra chất lượng từ Biên tập viên của Vietnovel, sau đó sẽ được hệ thống đánh giá dựa trên các tiêu chí tổng hợp như lượt view, bình luận, đề cử, tốc độ ra chương.... để xem thử truyện có xứng đáng được tuyên dương hay không.

Bảng xếp hạng RR sẽ giúp các tác giả Việt có các nhìn chung và khách quan hơn về những chỉ tiêu mà độc giả quan tâm khi đọc truyện. Đồng thời, việc tác phẩm sáng tác nằm trong bảng xếp hạng sẽ giúp tác giả có động lực và không bỏ dở giữa chừng, khuyết điểm mà đa phần các bạn tác thường hay mắc phải!

2. Đăng Truyện Sáng Tác Chuyên Nghiệp, Tiện Lợi

Với một hệ thống siêu xuất sắc giúp việc đăng tải trở nên đơn giản hóa và tiện lợi là một yếu tố quan trọng để tác giả lựa chọn Vietnovel trở thành "cái nôi" cho "đứa con cưng" của mình.

Không chỉ hỗ trợ đăng tải, Vietnovel lưu giữ bản thảo theo từng mốc thời gian nhất định, giúp việc sáng tác trở nên nhanh chóng.

Hệ thống hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7 với đội ngũ Biên tập viên cùng những kênh giao lưu vui nhộn sẽ giúp bạn không chỉ được kết nối với độc giả mà còn được kết nối với cả những tác giả khác.

Nội quy Vietnovel: https://www.vietnovel.com/page/dieu-khoan-dich-vu/

Hướng dẫn đăng ký tác giả: https://www.vietnovel.com/docs/huong-dan/huong-dan-dang-ky-tac-gia-tren-vietnovel-origin.html

Hướng dẫn đăng tải truyện bằng ứng dụng: https://www.vietnovel.com/docs/huong-dan/huong-dan-dang-truyen-sang-tac-tren-dien-thoai.html

Hướng dẫn đăng tải truyện trên web: https://www.vietnovel.com/docs/huong-dan/huong-dan-dang-truyen-sang-tac.html

3. Top Truyện Nổi Bật

Top truyện nổi bật được Biên tập viên lựa chọn ngẫu nhiên trong quá trình xét duyệt truyện nhằm hỗ trợ, đưa tác phẩm tới gần hơn với độc giả, cũng như tiếp cận thêm được nhiều độc giả mới.

Những truyện nằm Top nổi bật đều là những truyện đã được Biên tập viên đọc sơ qua, đảm bảo truyện có cách trình bày dễ nhìn cùng nội dung chất lượng. Các tác phẩm nằm trong mục này được Biên tập viên cập nhật thường xuyên nhằm tạo sự mới mẻ cũng như đưa ra nhiều sự lựa chọn hơn cho độc giả!

4. Bảng Vinh Danh Tác Giả

Bảng vinh danh tác giả được tính toán dựa trên tổng số chữ, lượt view, cấp bậc.... của tác giả. Những tác giả nằm trong bảng này hoặc có lối viết chắc tay hoặc nội dung truyện mới lạ, nhận được nhiều sự ủng hộ từ những bạn đọc tại web. Mỗi hoa mỗi hương, mỗi người mỗi vẻ.

Xếp hạng không nói lên người ở thứ hạng cao hơn sẽ là tác giả sáng tác truyện tốt hơn, vì thật chất những câu truyện của mỗi bạn đều mang một màu sắc riêng. Bảng vinh danh được sinh ra nhằm đề cao đóng góp của tác giả trong nền văn học mạng Việt chứ không mang tính quyết định hoặc phán đoán cá nhân.

5. Môi Trường Thảo Luận Về Chủ Đề Sáng Tác Sôi Nổi

Hiểu rõ mong muốn được chia sẻ và trao đổi nhằm nâng cao khả năng sáng tác của tác giả. Vietnovel đã tạo ra 3 kênh giao lưu dành riêng cho tác giả Việt, có admin duyệt và đăng bài mỗi ngày nhằm đảm bảo chất lượng của bài viết.

Tinh Hội: là một Group Facebook của website đăng truyện sáng tác Vietnovel Origin. Có hàng chục bài viết lẫn thành viên gia nhập vào nhóm mỗi ngày. Không chỉ vậy, dàn admin thân thiện sẽ đọc và góp ý cho truyện cũng như hướng dẫn tận tình, vui vẻ nếu bạn gặp trục trặc trong quá trình đăng tải tác phẩm của mình.

Diễn đàn Vietnovel: hoạt động khá giống Tinh Hội nhưng thay vì nằm trên Facebook thì Diễn đàn nằm hẳn trong Website sáng tác Vietnovel, giúp bạn truy cập cũng như giới thiệu truyện dễ dàng hơn rất nhiều.

Fanpage Vietnovel Origin: chuyên chia sẻ những bài viết với chủ đề sáng tác, những tâm đắc, chú ý mà bạn chưa biết về việc viết lách, sáng tác và quá trình đăng truyện tại Vietnovel. Được cập nhật mỗi ngày khiến Fanpage khá rôm rả cũng như nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các bạn tác giả Việt.