Mỗi người đều là một cá thể độc nhất trong cuộc sống này nhưng nếu ta chịu nhìn nhận thật kỹ sẽ thấy nhiều điều giống nhau đến bất ngờ.

Tóm Tắt Đời Thường Trong Mắt Tôi

Từ những con người rất đời. Những cô, cậu bé; Những cô, bác tài xế; Lũ chúng tôi; Đội tuyển bồi dưỡng học sinh giỏi Văn;... Những cá thể thân thuộc với tất cả chúng ta mang tới những câu chuyện vô cùng chân thật. Chúng ta có thể bắt gặp những người này ở trên lớp học, ở khu xóm gần nhà, kể cả là lúc đi du lịch ở một vùng đất xa lạ. Đối với ta đó là những người lạ, không rõ tên tuổi và ngược lại tuy nhiên ta cũng không thể nào phủ nhận sự tồn tại của họ lại khiến cuộc sống của ta thêm phần nhiều màu sắc cũng như có cái nhìn đa chiều về thế giới.

Review Truyện Đam Mỹ Ngắn Full "HAI MẢNH LINH HỒN": Hóa ra nỗi đau cũng có thể đẹp đến thế...

Con người là sinh vật không chọn cách sống cô độc trừ khi có biến cố gì đó xảy ra khiến ta chối bỏ thế giới. Còn lại con người luôn cần được sưởi ấm từ những người thân quen thậm chí là ngay cả người lạ mặt cũng có thể xua tan đi cái giá lạnh của cô đơn.

Tới những câu hỏi tu từ không có câu trả lời. Bông hồng cho ai?; Vậy người ta lớn để làm gì?;... Sau khi đã quan sát đủ và sâu về thế giới này, tác giả lại tiếp tục đặt những câu hỏi để tự vấn bản thân cũng như hỏi cả độc giả. Những thắc mắc đơn giản, có phần ngô nghê nhưng chưa chắc gì có người trả lời rành mặc. Đôi khi ta bỏ qua thậm chí là xem thường những câu hỏi tưởng chừng nhỏ nhặt này tuy nhiên chúng có khi lại là nguyên nhân khiến ta hoài nghi bản thân dẫn đến mất dần niềm tin về cuộc sống.

Con người là một sinh vật có trí tò mò cao. Từ tri thức cao vời đến những chuyện lông gà vỏ tỏi, chúng ta luôn có ham muốn mãnh liệt trở thành người biết tuốt hoặc kẻ thông thái trong mắt người khác. Tuy nhiên không phải điều gì quá đà cũng là một việc tốt, đó chính là lý do con người đứng đầu chuỗi thức ăn, trở thành vua của mọi loài.

Ngoài những tựa truyện đã kể trên thì tuyển tập Đời Thường Trong Mắt Tôi vẫn còn nhiều tựa truyện ngắn khác cùng nội dung sâu sắc không kém, đảm bảo sẽ khiến độc giả hài lòng.

Liên Quan Đến Đời Thường Trong Mắt Tôi

Một tuyển tập bao gồm nhiều mẩu truyện ngắn  của tác giả Hoàng Phong như mang tới  cho Vietnovel Origin một làn gió mới tươi mát. Cốt truyện đơn giản nhẹ nhàng, gợi hình tốt, văn phong mộc mạc không quá cầu kì khiến độc giả dễ dàng đắm chìm vào từng câu chuyện nhỏ để rồi liên tưởng tới bản thân thực tại. Không quá mới lạ nhưng cũng là một dấu ấn độc đáo tại Vietnovel Origin.  

Review Truyện Ngắn Sáng Tác Việt “Sói Và Thỏ” - Câu Chuyện Về Một Thế Giới Động Vật Kỳ Lạ

Khi đọc Đời Thường Trong Mắt Tôi ta như tìm được chính mình trong những hình ảnh và câu chuyện vừa lạ vừa quen kia. Rồi khi ngẫm nghĩ ta lại tự nở một nụ cười, cho bản thân mình cũng như cho cuộc đời này.

Cuộc sống của mỗi người là khác nhau như hòa chung lại thành ra một cuộc sống chung, một xã hội chung của tất cả mọi người. Và trong cuộc sống đời thường đó ta vẫn thấy được hình bóng của chính bản thân mình, những điều bình dị nhất mà trước giờ ta ít nhắc đến.

Hoàng Phong - một tác giả chuyên viết vềtruyện ngắn tại Vietnovel Origin với những tác phẩm đặc sắc khác như: Hồi Ký Chuyện Tình; Tiếng Vĩ Cầm Trong Cánh Rừng Thông;... cũng rất hay và đặc sắc không kém, mọi người hãy cùng ủng hộ Hoàng Phong nhé.

Hãy cùng tôi đi khám phá những điều chân thật và giản đơn nhất về cuộc sống của mỗi người chúng ta để biết rằng cuộc sống đôi khi chân quý biết bao nhiêu. Sống thì mới có được hạnh phúc, vì hạnh phúc bắt đầu từ những việc thường ngày và đơn giản.

Cảm Nghĩ Khi Đọc Truyện Việt “Nhật Kí Cuộc Đời” - Câu Chuyện Chưa Kể Về Những Mảnh Đời Lặng Lẽ

Đời Thường Trong Mắt Tôi do tác giả Hoàng Phong chấp bút đang được cập nhật đều đặn trên web và ứng dụng Vietnovel Origin. Ủng hộ tác giả bằng đề cử và bình luận thật nhiều mọi người nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Đời Thường Trong Mắt Tôi tại Vietnovel Origin!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!