Những ứng dụng làm ảnh bìa truyện, ảnh quotes... dành cho tác giả!

PicLap

Là một trong ứng dụng dụng ghép chữ đầy tính nghê thuật, PicLap xứng đáng đứng đầu trong những ứng dụng thiết kế trên điện thoại. Chế độ của PicLab khá dễ dàng và đơn giả, phù hợp với mọi đối tượng dù là người mới tập làm quen với việc tạo ảnh bìa truyện hay thiết kế quotes.

Đến với ứng dụng này, người dùng được cung cấp những font chữ cực kỳ độc đáo và chất lượng. Nội dung trên bức ảnh có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng từ kích thướng đến chi tiết nhỏ nhất. Chưa hết, người dùng còn có thể tạo ra font chữ mới bằng cách chồng hai lớp chữ hoặc ghé hiệu ứng vào...

S2Quotes

S2 Quotes - Ứng dụng ghép chữ cho phép người sử dụng tạo ảnh bìa truyện với những tính năng chỉnh sửa thú vị và thiết kế đồ họa cực chất. Điểm thu hút của S2 Quotes là ứng dụng có sẵn những câu quotes tình cảm cực chất.

Đồng thời, bạn còn có thể đăng ảnh đã thiết kế lên mạng xã hội của mình. Kết hợp với những tính năng đồng bộ độc đáo khác, S2 Quotes phù hợp với các bạn viết truyện huyền huyễn, truyện ma, kinh dị. Bạn có thể sử dụng những chế độ 3D, đổ bóng, xoay chữ... để khiến bức ảnh trở nên đặc biệt hơn.

Typorama

Typorama là ứng dụng tích hợp tích năng làm ảnh bìa truyện, thiết kế quotes cho truyện sáng tác nhanh chóng và đơn giản. Chỉ với vài cái chạm nhẹ vào điện thoại, ảnh và chữ đã được ghép lại với kết cấu đẹp mắt.

Tính năng tạo chữ là một trong những điểm nổi bật của ứng dụng này, ngoài ảnh bìa truyện, bạn còn có thể làm áp phích hoặc tờ rơi. Thậm chí còn sáng tạo một bức ảnh nghệ thuật với dấu ấn của riêng bạn nữa đấy. Font chữ và cách kiểu chữ có trên ứng dụng này đến từ những nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Đặc biệt các hiệu ứng 3D và chất lượng ảnh... cũng là những điều thu hút người dùng.

Font Candy

Đây là một ứng dụng không tốn phí giúp tạo ảnh bìa truyện theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng với nhiều font chữ đẹp cùng hiệu ứng độc đáo và lạ mắt. Nếu bạn là tác giả truyện ngôn tình thì đây là một trong những ứng dụng độc đáo thích hợp với thể loại truyện của bạn.

Những tính năng cực hay của ứng dụng này:
- Tải ảnh từ Album điện thoại
- Tích hợp tính năng hẹn giờ giúp người dùng chụp ảnh tiện lợi hơn
- Chọn kích cỡ ảnh tùy thích
- Font chữ đa dạng, độc đáo, thường xuyên cập nhật font mới

Phonto

Phonto có lẽ là ứng dụng phổ biến nhất hiện nay hỗ trợ người dùng thêm chữ vào ảnh. Ứng dụng này hỗ trợ cho người dùng hơn 400 phông chữ khác nhau và có thể thêm font chữ ở bên ngoài. Sau khi chọn font chữ và kiểu dáng, bạn có thể thay đổi kích thước, vị trí và màu chữ một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh theo cách của mình sử dụng hiệu ứng bong bóng, thay đổi hiệu ứng chữ với cài đặt nâng cao như đổi màu nét chữ, tạo hiệu ứng đổ bóng, tạo màu nền chữ và các biểu tượng, thay đổi theme cho hình ảnh, thêm sticker.