Dưới đây là những tác phẩm với văn phong ổn định, tốc độ ra chương đều đặn... sẽ khiến bạn như rơi vào thế giới đầy màu sắc ma mị!

Phệ Cốt Tương Tư

Tác giả: Anh Anh
Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, huyền huyễn, ngược...

Anh Anh là một trong những tác giả viết đam mỹ người Việt rất có tài mà mình từng biết. Ngoài Phệ Cốt Tương Tư, Anh Anh còn có một bộ truyện tự sáng tác đã hoàn khác có tên là Kỹ Nam được đăng tải tại Vietnovel.com. Văn phong của Anh Anh mang hơi hướng đượm buồn tự nhiên mà hiếm tác giả trẻ nào có được. Mỗi câu chữ của truyện nhìn như thản nhiên chẳng có gì nhưng ẩn chứa tâm tình của nhân vật chính. Sự chịu đựng và nỗi lòng không khuất phục số phận, vươn tới một cuộc sống tốt hơn khiến truyện càng thêm phần sầu thảm.

Nếu bạn yêu thích thể loại đam mỹ ngược tâm ngược thân thì Anh Anh chắc chắn sẽ "ngược" bạn một cách đầy mỹ mãn!

Huyết Sắc Pha Lê

Tác giả: BLACKER
Thể loại: Huyền huyễn, ngôn tình, hài hước, nữ cường...

Huyết Sắc Pha Lê mang hơi hướng văn học phương Tây đặc trưng, điều này có thể thấy được qua tên của các nhân vật, đa phần đều là tiếng Anh. Giữa vô vàn những bộ truyện thiêng về hán ngữ, Huyết Sắc Pha Lê như mở đầu một trào lưu mới cho giới viết lách.

Với ý tưởng độc đáo, mới mẻ, Huyết Sắc Pha Lê ẩn chứa những tình tiết bất ngờ mà độc giả khó lòng đoán trước. Câu chữ cũng được BLACKER chau chuốt tỉ mỉ không khiến bạn thất vọng!

Tái Sinh

Tác giả: Thanh Y
Thể loại: Cổ đại, nữ cường, huyền huyễn...

Có thể nói Tái Sinh là một trong những bộ truyện tự sáng tác cổ đại, huyền huyễn thuộc về mảng ngôn tình đầu tiên mà mình đọc của tác giả người Việt. Có thể nói, truyện lấy bối cảnh cổ đại với nhân vật nữ chính mang tính cách mạnh mẽ và không khuất phục.

Văn phong của tác giả thì khỏi phải bàn, từng con chữ đều được Thanh Y chau chuốt tỉ mỉ. Nếu bạn từng đọc truyện ngắn "Nhật Hạ - Mặt Trời Mùa Hè Của Tôi" thì đừng bỏ qua Tái Sinh nhé! Tác giả sẽ dẫn bạn đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên nọ, khám phá từng bí mật và âm mưu ẩn giấu xung quanh nhân vật chính đấy!

Thiên Mệnh Khả Biến

Tác giả: Hắc Long
Thể loại: Huyền huyễn, dị năng, đô thị, hài hước...

Hai năm, một chặng đường không hề đơn giản với bất kỳ tác giả đăng truyện tự sáng tác nào. Thế nhưng Hắc Long lại làm được điều đó và trở thành một trong những tác giả hiếm hoi đầu tiên đạt mốc chương 500 chương với hơn 1.000.000 chữ do chính anh sáng tác.

Không thể không nói, Hắc Long là một tác giả cực kỳ có tâm với "nghề". Hẳn anh đã bỏ rất nhiều tâm huyết và thời gian để mang đến cho độc giả một bộ truyện có chất lượng từ ý tưởng, văn phong cho tới câu chữ. Lấy ý tưởng từ thế giới hiện đại, lồng ghép yếu tố huyền huyễn đậm chất "Hắc Long" vào, Thiên Mệnh Khả Biến được vô số bạn đọc gần xa theo dõi và đề cử.

Cùng theo chân con đường "nghịch thiên" của nhân vật chính các bạn nhé!