Chưa hết, trong năm tác phẩm đã được xuất bản của Anh Anh, ba trong số đó đã hoàn. Một việc mà hiếm có tác giả văn học mạng nào có thể làm được. Những bộ truyện do cô tự sáng tác luôn mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cho độc giả!

Phệ Cốt Tương Tư

Thể loại: Đam mỹ, ngược, hệ liệt, huyền huyễn...
Tình trạng: On-going

Có một người vô tư, hoạt bát.
Còn một người lại chấp nhất, vô tâm.
Có một người khiến phong vân biến sắc.
Còn người kia tưởng nhìn thấu hồng trần.
Là người chung quy sẽ có một ngày thay đổi.

Phệ Cốt Tương Tư là một câu truyện đam mỹ cổ đại huyền huyễn siêu ngược của Anh Anh. Những tình tiết trong truyện mang đầy sự đau thương và mất mát, cũng lồng ghép triết lý về cuộc đời. Hai nhân vật chính được xây dựng khá đối nghịch nhau nhưng định mệnh sắp đặt họ phải quấn quít nhau như cây và lá. Có điều trên đời này làm gì có bữa tiệc nào không tàn, yêu thương rồi mất mác luôn đi cùng với nhau. Những người yêu nhau sẽ trở về bên nhau, thế nhưng không phải ai cũng có được sự may mắn đó. Tương tư khắc cốt khi tâm nhưng lại dày vò như thuốc độc chẳng có giải dược. Tương tư rồi lại tương tư, Phệ Cốt Tương Tư!

Phúc Hắc Đế Hậu 102

Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài hước, cổ đại...
Tình trạng: On-going

Dương Uyển Nhi nằm tên sàng đan ngáp ngắn ngáp dài, khóe môi khẽ nhếch càng làm gương mặt nàng trở nên yêu mị: "Nữ nhân như ta còn không sợ, ngươi sợ cái gì? Mau lại đây!"
Đế quân đứng đối diện ngẩng đầu 45 độ ưu thương nhìn trời, rơi lệ đón gió. Nàng là nữ nhân hay sư tử đây?

Trong năm bộ truyện của Anh Anh, Phúc Hắc Đế Hậu 102 là tác phẩm tự sáng tác duy nhất có thể loại là truyện ngôn tình. Nhân vật chính của truyện là Dương Uyển Nhi, với tính cách hoạt bát, không kém phần lém lĩnh. Nam chính là một đế quân vốn lạnh nhạc vô tình nhưng cực sủng nữ chính. Nếu bạn đã đọc quá nhiều truyện ngược thì bộ ngôn tình này sẽ giúp bạn cân bằng lại cảm xúc. Những phút giây ngọt ngào, những câu tỏ tình đáng yêu hay thậm chí là những cử chỉ bảo vệ của nam chính dành cho người chàng yêu cũng đủ để trái tim bạn tan chảy.

Trở Thành Anh Dâu Của Tình Địch

Thể loại: Đam mỹ, hài hước, hiện đại, bẻ cong...
Tình trạng: FULL - 20 chương

Một câu truyện tự sáng tác thể loại đam mỹ đảm bảo khiến bạn cười rụng rốn. Với ý tưởng táo bạo và độc đáo, từ tình địch nay trở thành anh dâu, con đường đầy chông gai của nhân vật chính rồi có thành công hay chẳng?

Thanh Xuân Không Bao Giờ Đóng Cửa

Thể loại: Ngôn tình, truyện ngắn, hiện đại...
Tình trạng: FULL - 5 chương

Thanh xuân như một cơn mưa rào, đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh. Nhưng không phải cứ qua tuổi 18, đôi mươi là sẽ hết thanh xuân. Bất kể bạn có đi bao xa, có trải qua bao nhiêu sóng gió cuộc đời, chỉ cần một lần nữa mỉm cười hạnh phúc thì thanh xuân sẽ trở lại, sẽ đậu lên vai bạn như cánh bướm của tương lai. Bởi vì, thanh xuân không bao giờ đóng cửa.

Nếu bạn yêu thích những câu truyện ngắn đa dạng thể loại thì Thanh Xuân Không Bao Giờ Đóng Cửa cực kỳ phù hợp đấy. Truyện có đủ những cung bậc cảm xúc với trải nghiệm của những nhân vật trong từng tình huống khác nhau. Mỗi sự lựa chọn đều đem tới một kết quả khác nhau, xấu hay tốt đều do con người lựa chọn. Không hề có thứ gì quá xấu cũng chẳng có may mắn nào hiển nhiên mà tới. Những việc xảy ra trong cuộc đời bạn đều có lý do, chỉ là bạn có biết hay không mà thôi!

Kĩ Nam

Thể loại: Đam mỹ, ngược tâm ngược thân, sủng, hiện đại, 1x1...
Tình trạng: FULL - 16 chương

Nhân vật phản diện trong phim, hay những kẻ xấu xa ngoài đời không phải sinh ra đã là người như vậy.
Luôn có một biến cố nào đó khiến họ trở thành con người tăm tối.

Câu truyện tưởng chừng như không cách nào xảy ra nhưng lạ là sự lựa chọn duy nhất của cậu bé mười mấy tuổi. Mỗi người đều mong muốn cuộc sống đủ đầy, được cha mẹ yêu thương, học hành tới nơi tới chốn. Thế nhưng đời đâu như là mơ, biến cố chợt ập tới. Nhân vật chính của câu chuyện này là Ninh và Khải. Và Khải là trai bao.

Khải không hề bị bất kỳ ai ép vào con đường này, nếu nói ép, thì họa chăng là số phận đưa đấy khiến cậu không còn cách nào ngoài bước tiếp trên con đường này. Khải "vào nghề" một cách hiển nhiên như khi cậu chấp nhận mẹ cậu chối bỏ mình vậy. Từng có đau đớn, từng có tủi hờn, cũng từng có suy nghĩ muốn tự sát. Thế nhưng Khải chưa bao giờ bỏ cuộc. Lựa chọn con đường không lối về này rồi cuộc đời của Khải sẽ đi về đâu? Ninh liệu có quay về và chấp nhận người con trai mình từng yêu, tiếp tục yêu Khải không? Kỹ Nam chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những cảm xúc vui sướng tới tận cùng nhưng cũng đau khổ không cách nào chối bỏ!