Nếu bạn đang "tập tành" sáng tác thì ba website đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tiện ích cực kỳ!

Vietnovel Origin - Khởi Nguồn Sáng Tác Việt

Vietnovel là một trong những nền tảng đăng truyện sáng tác tốt nhất hiện nay. Website hỗ trợ tác giả đăng truyện tự sáng tác ngay trên chính chiếc điện thoại nhỏ xinh của bạn. Đồng thời, kênh hỗ trợ 24/7 với dàn hỗ trợ vô cùng thân thiện sẽ giúp bạn có những trải nghiệm cực kỳ dễ chịu.

Chưa dừng lại ở mảng phát triển nội dung và quảng bá đều đặn cho tác phẩm của những tác giả có tìm năng. Vietnovel còn thúc đẩy việc bảo vệ bản quyền cho tác giả. Với đội ngũ kỹ thuật viên đa năng và đầy nhiệt huyết, Vietnovel có thể giúp bạn bảo vệ đứa con cưng của mình tránh bị những nền tảng "mì ăn liền" khác copy và trục lợi.

Vietnovel phù hợp dù bạn là tác giả nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Đến với website sáng tác truyện này, các bạn không chỉ được hỗ trợ về mặt kỹ thuật mà Tinh Hội lẫn các admin của Fanpage Vietnovel Origin luôn hết lòng giúp đỡ, góp ý và động viên bạn trên mặt tinh thần!

Wattpad - Nơi Đăng Truyện Tự Sáng Tác Phổ Biến Tại Châu Âu

Wattpad là một trong những cộng đồng hỗ trợ việc đăng truyện phổ biến nhất trên mạng. Những câu chuyện, bài báo, bài văn... đa thể loại đều được chấp nhận tại đây. Có thể nói Wattpad được ra đời vào năm 2006 như mở ra một thế giới "văn học" mới và giúp văn học mạng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Nền tảng này được công bố và cung cấp miễn phí từ năm 2007, ebook cũng được ra đời từ Wattpad nhằm hỗ trợ người đọc trên mạng tiện lợi nhất có thể. Nội dung trên nền tảng này cực kỳ đa dạng, bạn có thể tự do xuất bản giới thiệu cho mọi người xung quanh. Chưa kể, tác giả và độc giả có thể tương tác với nhau dựa qua các thao tác bình luận hoặc like câu truyện đó. Người dùng Wattpad trải rộng toàn thế giới, từ các nước Châu Âu cho tới Châu Á. Mỗi lần quảng bá tới thị trường mới, Wattpad đều được đón nhận hào hứng và nhiệt liệt vì tiện ích mà nó mang lại.

Facebook - Dễ Đăng, Dễ Tiếp Cận Độc Giả

Facebook là một xã hội thu nhỏ trên mạng mà bạn có thể đăng ký một tài khoản rồi kết nối với bạn bè gần xa, thậm chí là bạn bè ở nước ngoài. Ban đầu Facebook được công bố với những tính năm đơn giản như đăng bài, like, bình luận... rồi dần được phát triển, đầu tư và trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới mà hầu như tất cả mọi người đều sử dụng.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn đã có ngay một tài khoản để chia sẻ thông tin hằng ngày, giao lưu bè bạn, tiếp cận tin tức mới nhất... Dần dà, Facebook còn có những tính năng mới cực kỳ thú vị. Vì thế Facebook trở thành một trong những nơi mà tác giả tìm tới với tính năng quảng bá tuyệt vời và lượng người dùng vô hạn.

Tuy nhiên, đi đôi với ưu điểm là quảng bá dễ dàng thì Facebook không phải một nơi chuyên nghiệp nếu bạn thật sự yêu thích việc viết lách online và đang tìm một nơi đăng truyện tự sáng tác tuyệt vời!