Vietnovel.com — Khởi Nguồn Sáng Tác Việt

Vietnovel là nền tảng sáng tác hỗ trợ tốt nhất cho tác giả hiện nay, với những tính năng cực kỳ hữu ích và tiện lợi cho việc sáng tác truyện lẫn đăng truyện sáng tác:

- Viết truyện trực tiếp ngay trên ứng dụng và trang chủ (website) Vietnovel.

- Cộng đồng tác giả và độc giả đông đảo.

- Giao lưu trực tiếp với tác giả ngay tại kênh hỗ trợ của Vietnovel.

- Lưu trực tiếp chỉ sau 3 giây.

- Hỗ trợ làm ảnh bìa miễn phí.

- Kênh hỗ trợ trực tuyến 24/7.

- Cùng vô số tính năng được phát triển và cập nhật hàng tuần…

Giữa vô vàn những truyện nước ngoài được dịch, xuất bản hoặc “xuất bản ảo” hiện nay, truyện sáng tác dần trở nên bé nhỏ hơn hết. Liệu có nền tảng nào chỉ dành độc quyền cho sáng tác Việt chúng ta?

Các bạn có thể sáng tác truyện và đăng truyện sáng tác ở rất nhiều nơi, từ những nền tảng nước ngoài cho đến website do người Việt sáng lập nên. Thế nhưng, tất cả vẫn chưa phải thế giới sáng tạo riêng dành cho tác giả, cho truyện sáng tác Việt nói chung, hoặc lẫn lộn bởi truyện dịch hoặc là trang mạng hỗ trợ nhiều chủ đề khác.

Thấu hiểu được điều này, Vietnovel ra đời, đây là trang mạng được xây dựng dành riêng cho người viết truyện bằng ngôn ngữ Việt ở khắp mọi nơi trên thế giới, nền tảng sáng tác đầu tiên được đầu tư bằng chất xám và nguồn nhân lực vô hạn.

Vietnovel.com được sáng lập bởi những tác giả yêu thích sáng tác và mong muốn đưa tác phẩm Việt đến gần với độc giả và những người yêu viết lách hơn.

Đến với Vietnovel, tác giả sẽ được thỏa mãn đam mê sáng tác truyện và nhận được góp ý chân thành đến từ nhóm Biên tập viên đầy nhiệt huyết, say mê lẫn những độc giả có tình yêu vô tận với con chữ. Từ đó, mở ra cho tác giả một chân trời với vô số những ý tưởng sáng tác mới lạ và nhận được sự ủng hộ hết mình bởi đội ngũ Vietnovel lẫn độc giả thân yêu.

Fanpage Vietnovel: https://www.facebook.com/VietnovelOrigin

Tinh Hội: https://www.facebook.com/groups/vietnovel/

Discord VO 24/7: https://discord.gg/RWp8xS

TruyenYY.com — Thế Giới Truyện Tiên Hiệp Huyền Huyễn Kỳ Thú

Truyện YY là trang mạng được xây dựng từ năm 2012 chuyên về truyện chữ, tiểu thuyết đa thể loại. YY là nền tảng hỗ trợ độc giả đăng truyện sáng tác lẫn truyện dịch.

Các bạn có thể tự do lựa chọn các hình thức như truyện dịch, truyện convert hoặc sáng tác. Nơi đây có vô số chế độ giao lưu dành cho tác giả và độc giả, từ các kênh truyền thông YY như Diễn đàn, YY Hội, Fanpage TruyenYY cho tới Discord YY được hỗ trợ thường xuyên.

Trang mạng có các tính năng vô cùng độc đáo, mang tính giải trí cao như tu luyện, độ kiếp, môn phái không khác gì những bộ truyện tiên hiệp nổi tiếng. Đến với Truyện YY, bạn có thể hòa mình vào thế giới tiên hiệp đầy màu sắc hoặc chìm đắm trong những câu chữ vô cùng sáng tạo, được đội ngũ tác giả sáng tác truyện, dịch giả dịch truyện và Biên tập viên chau chuốt.

Các cấp bậc tu luyện tại YY gồm:

- Luyện Khí

- Trúc Cơ

- Kết Đan

- Nguyên Anh

- …

Và cấp bậc cao nhất là Thần Vương Kỳ.

Đến với YY bạn như hóa thân vào nhân vật tiên hiệp vốn chỉ có trong trí tưởng tượng hoặc những bộ truyện sáng tác. Tự mình trải nghiệm quá trì thăng cấp, độ kiếp, thu thập vật phẩm và điểm kinh nghiệm.

Không chỉ thế, truyện sáng tác vô cùng được hoan nghênh tại đây, các bạn sẽ được đón nhận bởi hàng triệu độc giả, truyện của bạn sẽ nhận được rất nhiều chia sẻ từ cộng đồng sáng tác giúp tác phẩm của bạn trở nên hoàn thiện hơn. Còn ngại gì mà không tham gia ngay vào đại gia đình YY!

Fanpage: https://www.facebook.com/TruyenYY

YY Hội: https://www.facebook.com/groups/YYHoi/

Discord 24/7: https://discord.gg/PSJkCS

Hotline: 097 597 69 64

Writer: Bửu Bửu