Vietnovel.com — Tập hợp tác giả Việt từ khắp nơi với kho tàng truyện sáng tác cực đỉnh

Vietnovel là một trong những website đi đầu về mảng sáng tác được đầu tư và chau chuốt kỹ lưỡng. Mỗi ngày, Vietnovel được một lượng lớn tác giả lẫn độc giả ghé thăm. Với nguồn truyện sáng tác chất lượng cao, giao diện đơn giản, đẹp mắt. Vietnoel sớm trở thành website được đa số tác giả tin tưởng và gửi gắm đứa con tinh thần của mình.

Chưa dừng lại ở mảng phát triển nội dung và quảng bá đều đặn cho tác phẩm của những tác giả có tìm năng. Vietnovel còn thúc đẩy việc bảo vệ bản quyền cho tác giả. Với đội ngũ kỹ thuật viên đa năng và đầy nhiệt huyết, Vietnovel có thể giúp bạn bảo vệ đứa con cưng của mình tránh bị những nền tảng "mì ăn liền" khác copy và trục lợi.

Vietnovel phù hợp dù bạn là tác giả nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Đến với website sáng tác truyện này, các bạn không chỉ được hỗ trợ về mặt kỹ thuật mà Tinh Hội lẫn các admin của Fanpage Vietnovel Origin luôn hết lòng giúp đỡ, góp ý và động viên bạn trên mặt tinh thần!

Truyenngontinh.com — Đọc truyện ngôn tình, đam mỹ, bách hợp hay và full được cập nhật mỗi ngày

Có thể nói truyện ngôn tình là một trong những thể loại truyện được vô số các độc giả nữ ủng hộ hết mình. Các câu truyện đa dạng nhiều thể loại khác nhau thỏa mãn tinh thần lẫn niềm khao khát một tình yêu trọn vẹn và hòa mỹ của bất kỳ phái nữ nào. Từ thể loại nữ cường, xuyên không đến hiện đại, thanh xuân vường trường hay ngược tậm, sad ending cũng đầy đủ những cung bậc cảm xúc, những ý tưởng độc đáo mới lạ mà bạn chưa được trải nghiệm.

Truyennngontinh.com là nơi đem đến cho bạn vô số những câu truyện tưởng chừng không có thật đó. Với bộ sậu những dịch giả chuyên nghiệp và tâm huyết. Truyenngontinh cập nhật hàng nghìn đầu truyện mỗi ngày, chưa kể giao diện đơn giản và dễ sử dụng cực kỳ phù hợp với những bạn nữ không quá rành công nghệ. Chỉ cần vài cái chạm nhẹ trên điện thoại. Một thế giới thơ mộng đầy màu hồng hoặc lãng mạn như những cánh hoa violet ngay lập tức hiện ra trước mắt bạn.

TruyenYY.com — Thể loại tiên hiệp, đô thị, linh dị, dị năng, mạt thế dần xâm chiếm giới đọc truyện online

Ra đời từ năm 2012, trải qua nhiều sự thay đổi về giao diện và hệ thống. TruyenYY ngày càng phát triển và là lựa chọn hàng đầu của vô số độc giả nam. Hệ thống tu luyện tiên hiệp đầy thú vị cùng những đầu truyện được tạo mới mỗi ngày khiến website đọc truyện tiên hiệp này không bao giờ thiếu thốn nội dung. Kết hợp với nội dung đa dạng phong phú, không thể không kể đến sự góp phần hàng đầu giúp TruyenYY đến được tay độc giả một cách nhanh, gọn, lẹ. Hệ thống đọc truyện được tích hợp và nâng cấp giúp trải nghiệm của người dùng được đưa lên một tầm cao mới.

Ai nói đọc truyện tiên hiệp là điều không cần thiết trong cuộc sống? Thế giới tiên hiệp đầy mới mẻ khiến bạn như chìm đắm trong không gian thần kỳ, quên đi muộn phiền của cuộc sống hối hả. TruyenYY không chỉ đưa không gian thần kỳ đó đến bên bạn. TruyenYY còn giúp nâng cấp trải nghiệm đó trở nên đẳng cấp và nhanh chóng hơn!