1. Thủy Thần Trở Lại - BLACKER

Thể loại: Ngôn tình, truyện ngắn, huyền bí...

Thủy Thần Trở Lại là một câu chuyện thuộc thể loại ngôn tình pha lẫn yếu tố huyền bí. Văn phong của tác giả khá trôi chảy, đồng thời câu chữ, ngữ pháp lẫn chính tả cũng được BLACKER chau chuốt. Từ đó, khiến câu chuyện vốn đã hoàn thiện về ý tưởng nay trở nên phá cash hơn.

Câu chuyện xoay quay cuộc sống của một cậu thanh niên và cô gái tên Phương Thanh. Sau một lần không may đuối nước, nhân vật tôi may mắn được một thế lực siêu nhiên cứu. Từ đó, những sự kiện huyền bí dần diễn ra xung quanh cậu.

Đến với Thủy Thần Trở Lại, bạn sẽ được đắm chìm vào một vùng biển khơi bao la, nơi những ngư dân sống bằng nghề đánh bắt. Đồng thời, cũng được tìm hiểu một phần tín ngưỡng của con người thuần phác nơi đây.

2. Câu Chuyện Nhân Duyên - Ly Du

Thể loại: Đô thị, tình cảm, truyện đời thường...

Một câu truyện đời thường với góc nhìn của nhân vật "tôi" cùng những sự kiện diễn ra trong cuộc sống của cậu. Cuộc sống từ nhỏ tới lớn của "tôi" như một hồi ức quý giá được viết ra và hẳn phần nào trong những chương ngắn này cũng có sự việc thật của tác giả.

Một cậu bé sống trong hoàn cảnh có phần thiếu thốn hơn so với đám bạn cùng lứa, trải qua những chuyện đời thường nhưng vẫn giữ được cho mình phần thiện. Nếu bạn đang cần một nơi giúp tâm hồn trở nên bình lặng thì Câu Chuyện Nhân Duyên rất thích hợp đấy. Còn gì tuyệt hơn ngồi kế cửa sổ, đọc một câu chuyện ngắn trong những ngày mưa râm rả?

3. Ma Chó - Phong Hoa Tuyết Nguyệt

Thể loại: Truyện ma, hiện đại, huyền bí...

Truyện lấy bối cảnh một vùng quê Bắc Bộ sau giải phóng. Với những khung cảnh mộc mạc nhưng không kém phần ma mị khiến Ma Chó trở nên đặc biệt cuốn hút.

Một trong ba người con của ông bà H vô tình gặp một chú chó nhỏ có bộ lông màu vàng và cực kỳ quấn quýt anh. Người con này bèn dẫn chú chó về cho ba mẹ mình nuôi, nhưng ai ngờ rằng sự ngẫu nhiên này lại đẩy gia đình anh vào một phen sống gió. Hoạn nạn thấy chân tình. Chỉ cần là sống tốt thì ắt cũng nhận quả tốt.

Ma Chó như tái hiện bức tranh về vùng thôn làng ở những năm 90. Một bức tranh giản dị như chính những người dân nơi đây. Với tài năng của tác giả, bức tranh tưởng chừng đang bình lặng lại ẩn chứa những sự việc kỳ bí và rùng rợn, không ngừng thôi thúc người đọc phải theo dõi diễn biến của câu chuyện.

4. Kể Từ Giây Phút Gặp Được Em - CHin CMin

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại...

Kể Từ Giây Phút Gặp Được Em kể về những mối tình của các cặp đôi trai gái trong thời hiện đại. Cuộc sống đầy màu sắc không chỉ có mỗi tình yêu mà còn là tình thân. Tác giả lồng ghép những tình tiết và nhân vật phụ khiến câu chuyện trở nên ấm áp và vui tươi hơn.

Mỗi người có một hoàn cảnh, suy nghĩ và cá tính khác nhau. Từ đó cũng khiến cuộc đời họ rẽ sang nhiều hướng. Thế nhưng câu nói người yêu nhau rồi sẽ về với nhau hẳn là chân lý của câu chuyện này. Hãy cùng theo dõi diễn biến và cái kết đẹp của các cặp đôi tại Vietnovel.com các bạn nhé!

5. Thành Phố Bóng Đêm: Tay Súng YorkNew- Junor Wong

Thể loại: Trinh thám, khoa huyễn, huyền ảo...

Câu chuyện xoay quanh những tay cao bồi thiện xạ với những cuộc chiến không hồi kết.

Mỗi người đàn ông đều có mục đích và hoài bão riêng. Có thể họ không có chung đích đến nhưng mỗi nhân vật trong Thành Phố Bóng Đêm đều có nét đặc sắc riêng cả. Lồng ghép những tình tiết trinh thám hiện đại, câu chuyện dần trở nên cuốn hút hơn khi những bí ẩn được hé lộ.