Nếu vẫn còn chút mơ mộng đó, các câu chuyện sau sẽ đưa bạn tới trải nghiệm thơ ấu theo nhiều cách khác nhau!

Click 7! - Mèo Mun Lười Phá Game Nhân Vật

Bạn thích những điều bí ẩn,những thứ siêu nhiên khoa học, đội 7! Với 7 con người khó đỡ về mức độ điên và hài hước nhưng bên cạnh đó họ cũng là sát thủ và nhân vật đáng chú ý nhất là Shinigami, một cô bé 12 tuổi bi bắt cóc và biến thành vật thí nghiệm tuy nhiên thí nghiệm đã thất bại và cô bé sẽ ra sao? Cô sẽ làm gì cùng với những người bạn đáng tin tưởng này... chống lại tổ chức hay giúp đỡ kẻ đã tạo cho mình những cơn ác mộng!?

Một câu chuyện về tình bạn, lòng dũng cảm và sự vị tha của những cô bé cậu bé vốn đang ở tuổi ăn tuổi học nhưng vướng vào những rắc rối kinh hoàng.

Shinigami là một "sản phẩm thí nghiệm thất bại". Cơ may run rủi thế nào đã đưa cô tới bên những người bạn mới, cả bọn cùng bước vào hành trình khám phá những bí mật chưa được giải đáp.

Với câu văn trong sáng, mang hơi hướng tự nhiên của tuổi học trò. Click 7! đã miêu tả rất tốt tình bạn thân, sự đồng cảm cũng như đức tính kiên trì không lùi bước khi gặp khó khăn. Những đứa trẻ được định mệnh an bày phải đi cùng với nhau trên một chặn đường chông gai, cùng nhau bước qua bao nhiêu thử thách liệu có được đón ánh mai rực rỡ lần nữa?

Cuộc Phiêu Lưu Đến Magical World - Minorin Chan

Mười năm trước, Yuri đã bị lạc và gặp Akira, họ đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Magical World dù ngắn. Vì một lý do nào đó, Akira liền kêu Yuri về, Y uri liền về mà không biết rằng họ khó có thể quay lại khi rời khỏi cổng. Mười năm sau, Yuri cùng cô bạn thân Hinata và cả lớp tổ chức buổi cắm trại tại khu rừng năm xưa. Khi cả hai cùng đi nhặt củi, bất ngờ cánh cổng đó xuất hiện. Chuyện gì sẽ xảy ra?

Một đôi bạn từ thời thơ ấu vì một lý do hết sức ngớ ngẩn mà chia xa, để rồi khi gặp lại, liệu họ có còn là cô bé, cậu bé năm nào?

Câu chuyện mở ra với một bí ẩn, đó là lý do Akira phải hối Yuri quay về. Có thể nói Magical World là thế giới thần tiên mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng mong muốn được tới đó một lần. Có điều đằng sau thứ ánh sáng mộng mơ đó là gì? Thật sự là một thế giới đầu màu sắc hay là một cái bẫy chết người mang bộ mặt "thần tiên".

Lời văn trong Cuộc Phiêu Lưu Đến Magical World mộc mạc, có hơi hướng của Light Novel. Từ đó lồng ghép tình bạn, tình thân và cả sự đoàn kết vào!

Tuyển Tập Ebolavior: Truyện Xác Sống Kinh Điển Việt Nam - fantawoai

Bộ truyện được kể theo ngôi thứ nhất xoay quanh một chàng trai hai mươi tuổi tên Long với bao mộng mơ sống giữa thủ đô Hà Nội hoa lệ. Bỗng một ngày cơn ác mộng hàng không xảy đến làm đảo lộn tất cả!!
Phải sinh tồn trong môi trường mà nguy hiểm luôn rình rập, nhân vật chính sẽ có suy nghĩ như thế nào và chính "con người" sẽ thay đổi ra sao?

Hiện nay, thể loại tận thế, xác sống... dần trở nên phổ biến và được săn lùng hơn. Từ những bộ phim truyền hình dài tập tới phim điện ảnh và thậm chí cả truyện tranh lẫn tiểu thuyết đều có khá nhiều tác phẩm thuộc thể loại này. Với hình ảnh có phần kinh dị và một bối cảnh nơi mà con người vì một lý do nào đó như virus, thiên tai, dịch bệnh... mà trở thành những thây ma chỉ còn lại bản năng đói khát. Chúng không ngừng săn lùng người sống để làm thịt.

Ebolavior hiện đã ra tới phần 3. Truyện có bối cảnh Hà Nội, bỗng một ngày đẹp trời xảy ra tai nạn máy bay rơi. Từ đó xác sống lan tràn và gây nên vô số hiểm cảnh. Nhân vật chính chỉ là một thanh niên bình thường, đối mặt với vô vàn nguy hiểm và bất ngờ này, anh phải làm sao để sống sót và bảo vệ những người thân yêu?

Rainbow Kingdom: Vương Quốc Cầu Vồng - Hí

Vì một giây phút nông nổi, không kiềm chế được cơn nóng giận của bản thân mình, Phương Phương - một nữ sinh trung học đã vô tình tác động vào bộ máy chủ của một trò chơi vừa mới được công bố, hậu quả, cả cô và những con người đang đứng xung quanh đó đều bị kéo lôi vào một thế giới khác - Vương Quốc Cầu Vồng - thế giới bên trong trò chơi. Tại đây, với những sự ngẫu nhiên mà Phương Phương cùng với những người khác đã bị chia tách rải rác ra làm bốn nhóm, ứng với các vị trí cơ bản Đông, Tây, Nam, Bắc. Để có thể quay trở về, họ phải đánh bại được tất cả những thành viên của Thất Đại Thần - bảy vị thần với bảy màu sắc cùng với bảy sức mạnh đặc trưng. Và, nếu không may mắn bị chết ở thế giới này, cũng đồng nghĩa với việc đã chết ở thế giới thực...

Rainbow Kingdom là một thế giới ma pháp huyền huyễn. Nơi mà những thứ chỉ có trong phim nay hiển hiện ngoài đời với nữ chính Phương Phương.

Có thể nói, thể loại nhập vai vào game này không còn quá hiếm lạ nữa. Tuy nhiên, với cách hành văn và ý tưởng của Hí, Thế Giới Cầu Vồng không chỉ mang màu sắc thần tiên và nguy hiểm, đưa các bạn trẻ vào một chuyến phiêu lưu đầy rẫy những điều bất ngờ.

Khuất Tầm Nhìn - Gi Nguyễn

Rồi nếu một ngày khi tỉnh dậy, bạn phát hiện mình cũng là một trong số họ - một con người dị biệt. Và cuộc sống bình thường bạn đang có vốn dĩ không thuộc về bạn...
Thì lúc này cảm giác sẽ ra sao, sẽ thấy vui mừng hay sợ hãi... với chính bản thân mình.
Rốt cuộc bạn là ai nhỉ?

Khuất Tầm Nhìn mở ra một không gian mới, nơi mà không chỉ có con người, còn có người dị biệt, quái vật và vô vàn những điều huyền bí khác.

Rosie vốn chỉ là một cô sinh viên bình thường. Có điều cuộc sống của cô dần thay đổi khi Rosie phát hiện ra cô chẳng phải người bình thường. Đến với cuộc hành trình kinh khủng, những con quái vật chết người, bí mật động trời về thân thế và gia đình... không ngừng đẩy Rosie phải đưa ra những quyết định sẽ ảnh hưởng mãi về sau.

Hành Trình Đỏ - Huỳnh Du

Chuyện kể về lục địa sa mạc bị cai trị bởi Thần. Và mọi người phải sống trong những toa thép gọi là Giáp.
Bên ngoài chỉ toàn là cát và quái vật nên tất cả bị Thần ép buộc phải tìm kiếm một loại Đá tên là Obsius - có máu đen lấp lánh ánh đỏ.
Ngày qua ngày, lượng Đá khan hiếm dần, kế hoạch lật đổ Thần được diễn ra.
Đỏ màu của Hồng và Vàng. Màu của cuộc sống bị quấy nhiễu trong tay Thần. Hành trình xóa sắc Đỏ hay bị nhuộm Đỏ. Tất cả chỉ mới bắt đầu.

Nếu bạn yêu thích thể loại phiêu lưu, viễn tưởng của tuổi thơ nhưng vẫn tìm kiếm một chút gì đó kỳ dị và mang màu sắc ma mị thì đích thị là Hành Trình Đỏ rồi.

Huỳnh Du mở ra một thế giới mà khắp nơi toàn là cát với cát. Lục địa sa mạc được các Thần cai trị, nơi mà loài người không còn tự do nữa. Cách miêu tả và dẫn truyện của tác giả rất hay. Với ý tưởng độc đáo và câu văn kết cấu hợp lý. Hành Trình Đỏ mang đến cho bạn những điều không tưởng. Thế giới chẳng khác nào tận thế khi loài người chẳng còn nhiều nhân tính nữa!