Thể loại Tiên Hiệp - Dị Giới - Xuyên Không có lẽ đã khá quen thuộc với các độc giả, nhất là đối với các độc giả nam. Ta Là Vua Giác Đấu cũng kế thừa thể loại đó, nhưng có thêm một chút hiện đại là có sự tham gia của "Hệ Thống"

Hệ thống là một sự tác động trực tiếp đến nhân vật chính (ở đây có thể hiểu là tác giả).

Với thể loại này, tác giả đã tạo ra một Vũ Lôi Phong rất điềm tĩnh, nhẹ nhàng, chung tình, thấu đáo và thông minh. Nhưng lại phế vật đến rác rưởi cũng không bằng.

TRUYỆN SÁNG TÁC TA LÀ VUA GIÁC ĐẤU CÓ GÌ HAY?

Mang trong mình sức mạnh bá đạo, hệ thống từng bước bồi dưỡng Vũ Lôi Phong trở thành cường giả.

Khác với những hệ thống khô khan máy móc, hệ thống của Ta Là Vua Giác Đấu mang theo linh hồn là một cô bé Tiểu Na, trên con đường trở nên mạnh mẽ để bảo vệ những người yêu quý, Vũ Lôi Phong đã được Tiểu Na giúp đỡ rất nhiều, nhưng đồng thời cũng bị cô nàng "Hành Hạ" đến muốn chửi thề. Thế nhưng trong thân tâm, cả Tiểu Na lẫn Vũ Lôi Phong đều muốn tốt cho nhau, tốt cho cả hai

- Không cần phải suy nghĩ nhiều vậy đâu, thực lực luôn đi đôi với trách nhiệm, thực lực của ngươi càng mạnh, trách nhiệm của ngươi càng lớn, đôi vai của ngươi sẽ càng gánh vác nhiều trọng trách lớn lao, kẻ thù của ngươi sẽ ngày càng khổng lồ.
Tiểu Na lại lần nữa nói, nàng khẽ động viên:
- Muốn gánh vác hết thảy, muốn bảo vệ những người yêu quý, chỉ có thể ngày càng mạnh lên, đến khi ngươi đứng trên mọi sinh linh thì mới chính thức có thể bảo vệ tất cả.
Vũ Lôi Phong nghe Tiểu Na nói, ánh mắt hắn co rút lại, cánh tay khẽ run lên.
Không phải vì sợ hãi, mà là vì phấn khích.
- Tiểu Na à, nàng yên tâm, ngày ta đứng đầu toàn bộ đại lục, phá vỡ truyền thuyết Tối Thượng Hoàn Mỹ Cảnh, đặt chân thế giới KOF sẽ không còn xa nữa.
- Và….
- Ta sẽ đánh tan xiềng xích cho nàng, đem nàng ra ngoài, làm một Tiểu Na bằng xương bằng thịt, làm nữ nhân của Vũ Lôi Phong ta.
Tiểu Na nghe xong cả người run nhẹ lên một chút, gò má ửng đỏ, nụ cười rạng rỡ trên môi.
- Để coi ngươi có làm được không đã!

Truyện có lối viết theo hướng cổ văn, có chút hiện đại, truyện khá hài hước và bựa nhưng cũng rất tình cảm nhẹ nhàng, xen lẫn với bi tráng. Cũng có nhiều cảm giác hào hùng.

CÓ NÊN ĐỌC BỘ TRUYỆN SÁNG TÁC NÀY KHÔNG?

Tất nhiên là nên rồi!

Lúc đầu khi mới đọc, các thông tin của truyện mang lại sẽ khiến người đọc hơi khó hiểu vì đây là lúc giới thiệu về hoàn cảnh xuyên không cũng như các chức năng của hệ thống, cách phân chia cấp bậc ở Đại Lục Thúy Hằng cũng như một số điều cần biết, đọc tới chương 4, các bạn sẽ cảm thấy mạch truyện trở lại thân thuộc ngay

Dưới sự giúp đỡ của Tiểu Na, Vũ Lôi Phong từng bước hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn mà không phải ai cũng làm được, tiếp nhận những kiến thức võ thuật lúc còn ở thế giới hiện đại, kết hợp với “Nguyên Lực” ở dị giới, cùng đón chờ xem Vũ Lôi Phong sẽ làm gì để từng bước khẳng định mình trên con đường cường giả các bạn nhé

Hệ Thống: KOF. Kí chủ: Vũ Lôi Phong.

Thông tin thế giới: Đại Lục Thúy Hằng.

Nơi đây tồn tại một lực lượng tu luyện, gọi là Nguyên Lực.

Người sử dụng Nguyên Lực gọi là Đấu Sĩ.

Tư Chất: N – R – SR – SSR – UR tương ứng với màu sắc: Trắng – Lam – Tím – Vàng – Đỏ.

Riêng Vũ Lôi Phong mang trên mình tư chất LP, là sự kết hợp của toàn bộ tư chất.

Nguyên Lực cảnh giới: Nhất Tú - Nhị Tú - Tam Tú - Tứ Tú - Ngũ Tú - Lục Tú.

Mỗi cảnh giới chia làm 9 trọng: Nhất Trọng, Nhị Trọng,…..,Cửu Trọng, Cửu Trọng Đỉnh Phong.

Luyện Hồn Cảnh Giới: Nhập Hồn Cảnh - Xuất Hồn Cảnh - Kết Hồn Cảnh - Hữu Hồn Cảnh - Ý Hồn Cảnh - Hư Hồn Cảnh - Phi Hồn Cảnh - Thần Hồn Cảnh - Tối Thượng Hoàn Mỹ Cảnh.

Mỗi cảnh giới cũng chia làm 9 trọng:

Yêu thú: Nguyên Yêu Thú

Vũ Khí: Nguyên Linh Khí

Đan dược: Nguyên Linh Đan

"Trong thế giới xa lạ
Say - Nằm trên gối mỹ nhân
Tỉnh - Nắm quyền thiên hạ
Đó mới là cuộc sống đáng mơ ước
Ta. Vũ Lôi Phong
Bá chủ kiêu hùng
Đã tới. Ta sẽ tạo ra một Huyền Thoại"

Đăng truyện sáng tác tại Vietnovel.com!