Những câu truyện ngắn thể loại đam mỹ dành riêng cho các bạn yêu thích sự trầm lặng và nhẹ nhàng!

Kỹ Nam

Nhân vật phản diện trong phim, hay những kẻ xấu xa ngoài đời không phải sinh ra đã là người như vậy.
Luôn có một biến cố nào đó khiến họ trở thành con người tăm tối.

Kĩ Nam là câu truyện sáng tác có nội dung về những anh chàng thuộc giới tính thứ ba. Câu truyện bộc lộ rõ cái nhìn của các nhân vật cùng những điều uẩn khuất mà ít người có thể thấu hiểu.

Truyện kể bằng ngôi thứ nhất về cuộc đời và cách nhìn của Khải — Một cậu thanh có gia đình đổ vỡ, phải tự bương chải khi chỉ vừa mười lăm tuổi. Cuộc sống đưa đẩy khiến Khải trở thành “kĩ nam” hay còn gọi với cái tên khác là trai bao.

Cuộc sống có muôn màu muôn vẻ, niềm vui không thiếu nhưng nỗi buồn cũng đong đầy. Với Khải, từ khi mẹ cậu bỏ đi, cuộc sống của Khải chỉ còn lại những ngày tăm tối. Một đứa nhóc mười lăm tuổi thì làm được gì để nuôi sống bản thân kia chứ? Sống ở một căn nhà ọp ẹp, không có thu nhập, mẹ bỏ đi chẳng để lại một đồng. Khải phải tự bươn chải để tiếp tục “tồn tại” trên đời và cậu dần dấn thân vào con đường trở thành trai bao.

Thầy Của Anh, Đừng Của Ai

Sau khi trải qua nhiều biến cố tại nơi làm việc cũ, Lý Kiện Luân quyết định rời đi và tìm cho mình một môi trường mới.
Tưởng đâu sẽ có một khởi đầu suôn sẻ, nhưng người tính không bằng trời tính, anh phải ở chung phòng với Tuế Thượng Hi, một cậu sinh viên tính tình nóng nảy lại còn trẻ con.
Câu chuyện xoay quanh quá trình sống chung của hai người và những rắc rối mà cả hai phải đối mặt. Liệu giữa thầy và trò sẽ là những tháng ngày hòa hợp hay lại là chuỗi ngày bất hòa.

Thầy Của Anh, Đừng Của Ai là một bộ truyện đam mĩ đời thường mà bạn không thể bỏ qua. Truyện có cảm xúc nhẹ nhàng, tình cảm của công và thụ được miêu tả sâu lắng và khá thực tế. Nếu muốn tìm chút bình yên giữa bộn bề tấp nập thì câu truyện rất phù hợp đấy

Nhưng Người Tôi Thích Là Bạn Trai Em

Trần Tuấn Thiên là giám đốc điều hành một công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Ngoài nhan sắc đỉnh cao có một không hai của mình, anh ta cũng nổi tiếng là người thông minh hiểu biết, lại có tài năng đàm phán bách chiến bách thắng, khiến người người ngưỡng mộ.
Nguyễn Mỹ Quỳnh Thư cũng là một trong số đó. Có điều, cô sớm đã là hoa có chủ. Dù trong lòng có chút thần tượng đối với Tuấn Thiên, cũng không dám để lộ chút biểu cảm nào ra ngoài.
Cho đến khi một sự cố đặc biệt xảy đến, hé lộ người tình trong mộng của vị giám đốc cao cao tại thượng Trần Tuấn Thiên...

Vốn cứ tưởng là nữ chính ngôn tình nhưng nào ngờ lại là nữ phụ đam mỹ. Đây là câu miêu tả đúng nhất dành cho câu chuyện này! Nếu thích thể loại tình cảm hài hước thì Nhưng Người Tôi Thích Là Bạn Trai Của Em đáp ứng đầy đủ yêu cầu này của bạn đấy!

Vì Em Mắt Biếc Nên Ta Mềm Lòng

Câu chuyện về một chàng trai nông thôn ôm ấp nhiều mộng tưởng và tình yêu anh dành cho dượng tư - người vợ nhỏ nhất của cha mình.
Bối cảnh những năm 80 thế kỷ trước.
Truyện có mượn tên các nhân vật trong Thiên Khanh Ưng Liệp (tác giả Thiên Hạ Bá Xương) và Diễm Thế Phiên (tác giả Hàn Lộ). Nhưng tính cách và mối quan hệ giữa các nhân vật không liên quan đến tác phẩm gốc.

Một câu truyện ngược tâm nhưng có cái kết HE sẽ khiến bạn có những giây phút sâu lắng và chìm đắm vào câu chuyện tình yêu tưởng chừng sẽ không có kết quả của công và thụ.

Truyện xoay quanh Trương Bảo Khánh, chủ yếu kể nhiều về những suy nghĩ và trăn trở của hắn ta. Gần năm ngàn con chữ ở phần đầu, lý giải rõ ràng về mối quan hệ thơ dại của hai đứa nhỏ và những tình cảm tưởng chừng sẽ vẹn toàn của Trương Bảo Khánh và A Dịch. Có điều, đời không như là mơ, bởi vì A Dịch của hắn sẽ không bao giờ quay lại. Họa chăng chỉ còn mỗi Dượng Tư đứng tại cánh cửa gỗ kẽo kẹt có dán chữ hỉ mà thôi.

Xuyên suốt câu chuyện là sự day dứt và tự trách của Trương Bảo Khánh, hắn yêu người không nên yêu và dù yêu thương tới mấy đi nữa, họ cũng không cách nào đến được với nhau.

Từng câu chữ của Tống như được cô truyền cảm xúc và thổi hồn vào. Văn phong cực kỳ trơn mượt khiến người đọc như hòa mình vào từng khoảnh khắc và cảm xúc của nhân vật. Truyện hay từ nội dung, ý tưởng đến cách hành văn. Các nhân vật dù xuất hiện ít hay nhiều đều được Tống diễn tả vô cùng tinh tế.