Ở nhà "nghỉ Tết" lần thứ n thì làm gì các bạn ơi? Thầy cô không thấy, đồng nghiệp không gặp, bạn bè trốn tránh, người yêu về quê... Thôi thì lọt hố mấy bộ ngôn tình ngọt sủng siêu cấp để lắp đầy những con tim cô đơn thôi nào!

Bà Xã Tôi Đứng Nhì Thì Không Ai Đứng Nhất

Hắn là đại thiếu gia của Trịnh gia kiêm luôn chức Chủ Tịch công ty Trịnh Hoàng - Trịnh Hàn Phong. Hắn là một người lạnh lùng, lãnh khốc, vô tình, bá đạo và không gần phụ nữ. Tuy đã 30 tuổi nhưng hắn vẫn chưa lập gia đình, ngoài ra hắn còn sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, cool ngầu làm phụ nữ mê mẩn Cô là một cô gái giỏi về công nghệ ngoài ra là một trong những sát thủ ngầm - Vương Bảo An. Cô 24 tuổi còn rất trẻ, quyến rũ, là một người năng động với rất nhiều ngành nghề, ... Trong một lần tình cờ hắn và cô gặp nhau và có cái nhìn ấn tượng về nhau trong lần định mệnh đó với nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Truyện có bối cảnh hiện đại với hai nhân vật là thanh niên thời đại mới, tình yêu nồng nhiệt của đến một cách bất ngờ vô cùng. Dưới ngòi bút tươi trẻ của tác giả, cốt truyện và tính cách nhân vật được khác họa cực kỳ tốt và giàu tình cảm.

Đồng Dao Thần Thoại

Gia Khải không muốn nhìn thấy Tố Anh khóc.
Giọt nước mắt lăn trên tay cậu, lạnh lẽo lại ấm ấp.
Cậu bừng tĩnh, trong lòng ngỗn ngang, bối rối, không thể diễn tả.
Vụng về lau đi nước mắt của Tố Anh, Gia Khải thở dài.
Dường như chỉ cần Tố Anh ngừng khóc mọi cảm xúc khó chịu trong lòng cậu sẽ tan biến.
# If you have loved, then love completely.
# Thank you for the meeting. Do not promise love forever promise only love forever.

Đồng Dao Thần Thoại với văn phong nhẹ nhàng da diết sẽ đưa bạn đến những cung bậc cả xúc ngọt, đắng, cay, bùi... của tình yêu!

Tình Yêu Mãi Mãi Là Bất Tử

Tình yêu mãi mãi là bất tử là một câu chuyện kể về chuyện tình đầy lãng mạn nhưng cũng đầy nước mắt và bi kịch của hai nhân vật chính, đó là Shirashi Yumi và Okada Retsu.
Câu chuyện được bắt đầu từ những trận chiến giữa Yumi và Retsu khi hai người vẫn còn là hai đứa trẻ ở sát cạnh nhà nhau. Nhưng từ khi cả hai cùng vào cấp ba thì đã có một sự thay đổi hoàn toàn. Yumi từ một cô bé tính tình như con trai và lúc nào cũng chỉ biết đánh nhau với Retsu, nay đã trở thành một cô gái hiền thục và luôn tỏ ra nữ tính.
Còn Retsu thì tuy đã lớn nhưng bản tính hiếu động từ nhỏ của cậu thì cũng không thể bỏ được. Cả hai người họ đã có những kỷ niệm dở khóc dở cười và cả hai đã viết nên một chương đẹp nhất của đời người. Vậy kết cục của tình yêu này sẽ đi đến đâu?

Hẳn tác giả của truyện là một người yêu thích nền văn hóa Nhật Bản, vì thế từ tên truyện đến văn phong sáng tác cũng có hơi hướng của nền văn hòa này. Nếu bạn yêu thích anime, manga... thì tác phẩm này sẽ khiến bạn đọc không dứt ra được.

Phóng Sinh

Khi tình yêu bắt đầu, sự cô đơn cùng cô đơn thắp lên ngọn lửa ấm áp.
Nhưng…
Một giây phút nào đó sự cô đơn cùng cô đơn chỉ còn lại những khoảng lặng đáng sợ.

Phóng Sinh như chính tên gọi của nó, mỗi câu chữ trong truyện đều mang một nỗi buồn man mác. Những người trẻ cố gắng hòa nhập với cuộc sống nhưng dường như bị ngăn cách bởi nỗi niềm riêng. Tác giả khắc họa tâm lý nhân vật khá tốt, miêu tả lẫn cốt truyện cũng cực kỳ hợp lý.

Nhật Ký Của Trương Hi

Truyện kể về một cô gái nhỏ, yêu đơn phương một chàng gay, cam tâm tình nguyện bảo vệ anh đến khi anh tìm được tình yêu khiến cô có thể yên tâm buông tay.

Ắt hẳn ai cũng từng có ít nhất một lần đơn phương người nào đó. Mối tình đơn phương mang nét đẹp u sầu của tuổi trẻ nhưng với một mau sắc cực kỳ tươi mới. Một hoàng hôn nồng cháy nhưng đầy xúc cảm là thứ bạn sẽ thấy trong câu truyện này.

Sông Vĩnh Định - Hẹn Kiếp Đôi Ta

Đây là một câu chuyện cổ trang, ngược , xoay quanh câu chuyện tình lâm li, bi đát của Cố Tư Vũ và Trình An Nhã.Thân là y sĩ giỏi, Tư Vũ phải tiến cung để chữa bệnh cho Thái hậu, cuộc tình này bị chia cắt 3 năm, An Nhã hằng ngày vẫn ngóng trông tin chàng về, vậy liệu Tư Vũ có trở về để tiếp tục mối tình sâu đậm, đang dở này hay không?

Một bộ ngôn tình cổ đại, ngược... sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khác lạ so với thường ngày. Đồng thời, nằm ở nhà mùa dịch, vừa đọc truyện vừa nhâm nhi một tách cà phê thì còn gì tuyệt hơn nữa?