1. Bóng Tối & Ánh Sáng I: Tàn Sát

Tác giả: Chị Vi Ma Quái
Thể loại: Truyện ngắn, truyện ma, kinh dị...
Số chương: 100 chương

Chào mừng bạn đến với thế giới huyền bí trong 100 câu chuyện kinh dị của Chị Vi Ma Quái.

Mỗi chương trong Tàn Sát là một câu chuyện riêng nhưng xuyên suốt cả 100 chương, truyện đều mang một màu sắc ma mị có phần ám ảnh người đọc. Đồng thời, Tàn Sát giúp CVMQ nhanh chóng trở thành một trong những tác giả viết thể loại truyện ma, kinh dị được săn đón tại Vietnovel.

Tàn Sát sẽ đưa bạn tới từng câu chuyện riêng lấy ý tưởng từ những điều tưởng chừng như bình thường nhưng thật chất lại ẩn chứa thứ ma quái khó hiểu. Mỗi đêm với một chương đảm bảo sẽ khiến bạn có 100 ngày thú vị lắm đó!

2. Không Gian Truyền Thừa

Tác giả: Yêu Tinh Zombie
Thể loại: Huyền huyễn, dị năng, mạt thế...
Số chương: 52 chương

Năm 2100, thế giới chỉ còn một vài nơi có thể sinh sống, con người chung sống hòa bình, không phân biệt quốc gia. Thế nhưng mạt thế bất ngờ kéo đến, Zombies xuất hiện khắp mọi nơi.
Khi ấy, một nhóm hậu duệ của 5 gia tộc với dị năng mạnh mẽ đã đứng lên dẫn dắt loài người bước qua mạt thế, xây dựng tương lai mới.
Gia tộc này là do 5 vị cao nhân thời thượng cổ, vì nhìn thấy trước tương lai của nhân loại mấy ngàn năm sau nên đã hy sinh tu vi, chấp nhận làm người phàm với mong muốn tạo ra thế hệ con cháu sau này, gánh vác trọng trách với nhân loại. Kèm theo đó là 5 miếng ngọc chứa đựng không gian thần kỳ, chúng sẽ nhận thức chủ nhận khi mạt thế tới.

Không Gian Truyền Thừa lấy bối cảnh tận thế, nơi mà con người dần như bị tuyệt diệt và trở thành một thể thống nhất. Tận thế bất ngờ đổ ập xuống với những con zombie đáng sợ. Thế nhưng con người luôn là loài động vật thích nghi tốt nhất. Họ nhanh chóng bộc phát dị năng và chống chọi lại với thiên tai nhân họa.

Bí mật nào rồi sẽ lộ ra? Sự thật đằng tận thế là gì? Zombie từ đâu tới? Tất cả sẽ có trong Không Gian Truyền Thừa!

3. Chúng Ta Thật Sự Chỉ Là Bạn Giường?

Tác giả: Tiểu Mộc
Thể loại: Ngôn tình, hiện đại...
Số chương: 90 chương

Cha hắn bức chết mẹ cô, giết hại cha cô, khiến cô thất lạc với anh trai. Nhưng hắn lại... yêu cô.
Cô một lòng ôm hận báo thù, một lòng muốn giết cha hắn. Nhưng cô lại bị sự thâm tình của hắn... làm rung động.

Nếu bạn yêu thích mấy bộ phim Hàn Quốc lâm li bi đát, yêu hận tình thù thì Chúng Ta Thật Sự Chỉ Là Bạn Giường? sẽ khiến bạn không cách nào dừng đọc.

Nam nữ chính trong truyện có chính kiến riêng. Tình tiết trong truyện được giải quyết một cách phù hợp chứ chẳng hề phi logic, chưa kể lồng ghép vào đó không chỉ là tình yêu mà còn là tình bạn và tình thân nữa.

4. Đổi Mệnh

Tác giả: Yêu Tinh Zombie
Thể loại: Xuyên không, cung đấu, cổ trang...
Số chương: 52 chương...

Lời tiên đoán: “Thiên ý do trời, vận mệnh do người. Dục hỏa trùng sinh, tìm ra đường sống” đã ứng nghiệm khi một linh hồn ở hiện đại bị cuốn về triều Đại Xuyên.
Cô gái đến từ hiện đại vốn muốn sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ, tha hồ lười biếng, kết quả lại bị cuốn vào những cuộc tranh đấu không hồi kết trong gia tộc. Vô tình quen biết hai vị hoàng tử, lại trở thành con cờ trong cuộc chiến hoàng gia. Nữ chính phải lấy ra tất cả bản lĩnh của mình, quyết chiến với số phận, thay đổi vòng quay số mệnh của bản thân và những người bên cạnh.

Việc hoàn thành một tác phẩm với tác giả Việt nói khó không khó mà nói dễ cũng chẳng dễ. Vậy mà tác giả Yêu Tinh Zombie lại hoàn thành được 2 bộ truyện rồi.

Đến với Đổi Mệnh, truyện lấy bối cảnh cổ đại, cung đình mang theo một chút huyền huyễn vì lời tiên đoán kia. Tuy tình tiết xuyên không đã quá quen thuộc với độc giả nhưng vào tay Yêu Tinh Zombie lại khác, truyện vừa tình cảm nhưng cũng không thiếu những pha đấu đá, tính kế mới lạ.

Kết cục của cô gái xuyên không này sẽ ra sao? Mời các bạn đón đọc Đổi Mệnh!