1. Vietnovel Origin

Vietnovel là một trong những website dành riêng cho sáng tác Việt. Tất cả những truyện đăng tại đây đều do chính tác giả Việt đăng tải. Không chỉ hỗ trợ trình duyệt đọc truyện ma ngắn cực hay mà Vietnovel còn có cả ứng dụng với những hỗ trợ tuyệt vời dành riêng cho việc đọc truyện.

Một vài bộ truyện kinh dị hay được đăng tải tại VO như Những Người Sợ Ma, Mẹ Âm, Quạ Réo Oan Hồn, Những Câu Chuyện Kinh Dị Ngắn Horror Series, Scary Story....

Không chỉ đơn giản là những bộ truyện ma, kinh dị bình thường. Các bộ truyện ngôn tình ma, linh dị.... được đăng không ít. Ví dụ như Sứ Giả Âm Dương, Sinh Tử Lộ, Tiểu Tiên Nữ, Tôi Phục Em Rồi!, Hoa Yêu.....

Với sự độc đáo và mới lạ trong từng câu chữ, những bộ truyện ma do chính chủ đăng đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Và đừng quên ủng hộ tác giả bằng những bình luận, đề cử.... nhé!

2. TruyenYY

Ra đời từ năm 2012, TruyenYY là một trong những website sưu tầm truyện tuyệt vời nằm top hiện nay. Những bộ truyện kinh dị tại đây có thể nói là nhiều vô số kể. Những bộ truyện ma, kinh dị hay tại đây như Khủng Bố Sống Lại (Bản dịch) sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đáng sợ và rùng rợn hơn bao giờ hết.

Website và ứng dụng được hỗ trợ thông qua Fanpage 24/7, bất kỳ thắc mắc hoặc có vấn đề gì cần, bạn đều nhận được sự trợ giúp kịp thời. Truyện ma ngắn lẫn dài tại đây có số lượng rất nhiều. Không chỉ thế, TruyenYY còn có diễn đàn giúp bạn giao lưu cùng những độc giả khác. Tốc độ load web cực nhanh khiến trải nghiệm đọc truyện vi vu!

3. Watpatt

Wattpad là một trong những kho sách điện tự đa dạng bậc nhất thế giới. Không ít những tác giả, dịch giả lựa chọn đây là nơi dừng chân cho họ. Với số lượng truyện ma, kinh dị khổng lồ, Wattpad chắc chắn không thiếu truyện cho bạn đọc. Các câu truyện được đăng tại đây tuy đa dạng nhưng chất lượng có phần không được chuẩn xác cho lắm vì sự thoải mái trong việc đăng truyện tại đây.

Tuy thế, Watpatt vẫn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Bằng không sao nó có thể trở thành một trong những nền tảng điện tử lớn nhất thế giới kia chứ?

4. Truyendacsac

Truyendacsac là một trong những Website có tính đa dạng cao trong việc truyện tập truyện ma ngắn hằng ngày. Mỗi ngày có hàng ngàn đầu truyện xuất hiện tại đây, nhanh chóng một cách đáng ngạc nhiên.

Không chỉ vậy, Truyendacsac chuyên giới thiệu và đề cử những bộ truyện ma ngắn hay và nổi bật nhất hiện tại.

5. Toptruyenma

Toptruyenma là một blog truyện chuyên review và sưu tầm những bài viết hay với chủ đề truyện ma như Top 5 Phim Ma Dựa Trên Chuyện Có Thực Siêu Kinh Dị, Tổng Hợp Truyện Kinh Dị Ma Ám Ngắn Hay Nhất 2020...

Không chỉ có thế, blog còn sưu tầm những thể loại thiên về mảng huyền học, tâm linh, kinh dị giúp bạn có một cái nhìn kỹ càng và gần gũi hơn. Toptruyenma mong muốn đưa tới những bài viết với chủ đề mới lạ và đặc sắc cho các bạn.