TÓM TẮT BÁCH HỢP NGƯỢC CÔ GÁI ĐÓ LÀ CỦA TÔI

Kim Ngân là một cô gái được sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, cuộc sống cô từ nhỏ đến lớn luôn sung túc và đầy ánh hào quang. Cô có mọi thứ như tiền bạc, người yêu, bạn thân. Năm nay Kim Ngân đang học đại học, và vài năm nữa cô sẽ có một tương lai vô cùng tươi sáng. Nếu như biến cố đó không xảy ra.

Sau một chuyến đi chơi cùng bạn thân và người yêu, Kim Ngân trở về nhà và nhận thấy không khí trông có vẻ lạnh lẽo hơn bình thường, cũng chẳng thấy bóng dáng ba mẹ cô hay ngồi đọc báo uống trà như mọi hôm. Nghĩ rằng hai người chỉ về trễ do công việc, cô nhanh chóng đi ngủ trước, để rồi phải giật mình dậy vì một cơn ác mộng.

Fanfiction – Sân Chơi Của Những Tác Giả Việt Muốn Thể Hiện Tình Yêu Với Nhân Vật Mình Yêu Thích.

Kim Ngân không biết, cuộc điện thoại sau đó từ Mai Hương - người bạn thân nhất của cô - mới là thứ đem đến ác mộng và tương lai tăm tối thật sự.

Đối phương nói cô nên lên mạng xem tin tức ngày hôm nay, còn dặn cô phải giữ bình tĩnh. Mặc dù không hiểu gì cả, Kim Ngân vẫn nghe theo lời bạn mình, và phát hiện ra vô số tin tức động trời, đa phần đều là về công ty của ba cô. Tối hôm trước công ty của ông tuyên bố phá sản, ngay sau khi tin tức được công bố, ông cũng đã bỏ trốn mà không để lại bất kỳ tung tích nào.

Cô không tin những gì mình vừa nhìn thấy là sự thật nên liền bấm số gọi cho ba nhưng đầu dây bên kia đã không còn tín hiệu. May thay khi gọi cho mẹ thì vẫn còn người bắt máy. Sau một lúc mẹ cô trở về nhà, gương mặt bà hốc hác và nhìn tiều tụy hơn hẳn. Mẹ nói ba cô chẳng những cắt đứt liên lạc, còn để lại cho họ một khoảng nợ khổng lồ, lớn đến nỗi dù bán hết tất cả đất đai và nhà cửa thì vẫn còn nợ lại sáu tỷ đồng.

Kim Ngân trong một ngày từ danh phận tiểu thư quyền quý đã trở thành kẻ tay không dính túi, bản thân phải bỏ lại sau lưng căn nhà mà cô đã gắn bó suốt hai mươi năm trời với biết bao niềm vui, kỷ niệm và hạnh phúc. Điều duy nhất giúp cô không gục ngã chính là khuôn mặt đầy nước mắt của mẹ mà Kim Ngân chưa bao giờ nhìn thấy, cùng với sự thật rằng từ giờ chỉ còn hai người họ phải cố gắng nương tựa vào nhau mà sống.

Lại nói, từ lúc công bố phá sản công ty, tất cả những người thân trong gia đình đều bắt đầu xa lánh mẹ con họ, không một ai đưa tay ra giúp đỡ hoặc đứng ra trả nợ dùm mẹ con cô, kể cả những người họ hàng thân thiết thường xuyên tụ họp ở nhà Kim Ngân mỗi cuối tuần cũng đều đồng loạt quay lưng hết. Chỉ có duy nhất một mình người chị ruột của mẹ cô đã thương tình cho cả hai ở nhờ.

Sau đấy mẹ cô bắt đầu ra ngoài tìm việc làm, nhưng Kim Ngân vì chẳng còn tiền để tiếp tục đi học nữa, cô đành phụ giúp dì về những công việc vặt trong nhà.

Rồi càng ngày cô càng thấy mẹ mình dần dần ốm đi khi chấp nhận làm những công việc như lao công, quét rác. Cô đã đắn đo suy nghĩ nửa ngày trời, cuối cùng quyết định bấm số gọi cho Thiên Dương, hy vọng người yêu có thể giúp đỡ mẹ con họ một phần nào đó. Thế nhưng đáp lại cô chính là sự lạnh nhạt cùng lời nói chia tay đến từ anh - một người đã từng rất dịu dàng và ấm áp. Hóa ra anh đã có người khác, mà đối phương còn chính là Mai Hương.

Review Truyện Sáng Tác Việt: LẮNG NGHE ANH TỪ ĐẠI DƯƠNG XANH - Câu Chuyện Tình Của Những Người Cô Đơn

Từ hôm đó trở đi, cô lao đầu ra ngoài xin việc làm bất chấp, mục tiêu đặt ra là phải có được tiền để thuê nhà, sau đó mới tính đến chuyện trả nợ vì không thể cứ ở nhờ nhà người khác mãi được. Do bỏ học giữa chừng nên Kim Ngân chỉ có thể làm phục vụ bàn tại một nhà hàng nhỏ bắt đầu từ sáng đến sáu giờ tối, sau đó lại chạy qua làm thu ngân ở cửa hàng tiện lợi vào ban đêm, phải đến tận hai giờ sáng mới về đến nhà. Thế nên ngày nào cũng chỉ ngủ được bốn tiếng. Nhưng nhờ thế mà sau ba tháng trôi qua, cuối cùng mẹ con họ cũng gom được một khoảng tiền nhỏ để dọn ra ở riêng, tinh thần thoải mái hơn vì không phải nhìn sắc mặt mọi người mà sống nữa.

Cứ tưởng mọi việc sắp tốt lên một chút, thì cô lại nhận được tin mình bị mắc bệnh ung thư máu, nếu không sớm nhập viện, bệnh tình chuyển biến sang giai đoạn cuối sẽ khó chữa trị hơn.

Kim Ngân như rơi xuống đáy vực. Bản thân phải xin nghỉ làm, còn mẹ cô cố gắng vay mượn tiền khắp nơi để chữa bệnh, nhưng chẳng có bất kỳ ai chịu đưa tay ra giúp đỡ. Dù không nói nhưng cô biết, mẹ đã bắt đầu ốm và xanh xao hơn trước, mà bệnh tình lại không thuyên giảm khiến cô cảm thấy bản thân mình như đang trở thành gánh nặng của bà.

Rốt cuộc, ông trời rất bất công. Cả hai đã bắt tay làm lại từ đầu, cố gắng vùng vẫy chống chọi với cả thế giới, tự dựa vào nhau để có động lực sống tiếp, để cho đoạn đường tăm tối có thêm chút ánh sáng. Vậy mà giờ đây tiền chữa bệnh không có, tiền trả nợ càng không, mẹ mình thì chật vật chạy tới chạy lui làm việc và van xin từng đồng. Đến cuối cùng, Kim Ngân quyết định kết thúc cuộc đời đầy bất hạnh của mình.

Vậy mà còn chưa kịp làm gì, một người đàn ông lại xuất hiện. Ông cần những tình nguyện viên bị ung thư để tham gia vào việc thử thuốc, đương nhiên người nhà bệnh nhân sẽ nhận được một khoản tiền cho việc tình nguyện đó. Mặc dù thuốc có thể sẽ có tác dụng phụ dẫn đến cái chết, nhưng dù sao đây cũng là việc cuối cùng cô giúp được mẹ mình có một khoản tiền, vì thế Kim Ngân chấp nhận tất cả.

Và rồi, cuộc đời cô dần rẽ sang một hướng đi hoàn toàn khác.

NHẬN XÉT VỀ TÍNH CÁCH NHÂN VẬT CHÍNH VÀ KẾT

Thật ra có một câu nói của Thiên Dương khi đánh giá về Kim Ngân là không hoàn toàn chính xác. Anh nói cô nên hiểu chuyện hơn và đừng tưởng mình là công chúa mà hưởng thụ nữa. Nhưng không, cô chưa bao giờ là người như vậy. Xuyên suốt câu chuyện, dù gặp khó khăn hay đối mặt với những sự việc đau lòng, cô vẫn chưa hề đổ lỗi hoặc coi thường bất kỳ ai.

Review Truyện Sáng Tác Việt “[Dã Sử Việt Nam] Hẹn Em Nói Chuyện Trăm Năm” - Vòng Lặp Tưởng Chừng Như Vô Hạn

Kim Ngân luôn là một người bạn tốt hay dẫn bạn thân mình đi ăn, là một người yêu tuyệt vời biết hiểu chuyện và không giận dỗi vô cớ, và nhất là một đứa con hiếu thảo biết thương mẹ, biết chú ý đến sự khổ tâm của bà, còn an ủi và phụ giúp bà trong công việc. Thậm chí là dám đồng ý ký vào một bản hợp đồng nguy hiểm chỉ vì để mẹ mình có thêm tiền trang trải. Kim Ngân có thể là một công chúa, nhưng cô cũng là một người phụ nữ mạnh mẽ.

Cô Gái Đó Là Của Tôi” là tiểu thuyết viết bởi tác giả Mây Tím với độ dài 30 chương và vẫn đang được đăng tải khá đều đặn trên nền tảng Vietnovel Origin. Những độc giả nếu yêu thích thể loại truyện tình cảm lấy bối cảnh hiện đại với yếu tố bách hợp ngược thì đây chắc chắn sẽ là tác phẩm thích hợp dành cho bạn.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!