1. Phim Ma Ngắn Bữa Cơm Cuối Cùng

Cô vợ bị mộng du thường xuyên đi ra ngoài vào nửa đêm. Bỗng một hôm ông chồng tỉnh dậy do TV chẳng biết vì sai lại được mở vào đúng 3 giờ khuya. Người vợ nói bằng giọng đàn ông và bóp cổ người chồng. May mắn thay cô kịp thời tỉnh lại nên chuyện đáng tiếc không xảy ra. Thế nhưng oan hồn người đàn ông vẫn mãi bám trụ vào căn nhà và không để hai vợ chồng yên thân!

2. Phim Kinh Dị Ngắn Vòng Luẩn Quẩn

Một gia đình ba người đi tới khu trang trại nằm ở nơi heo hút. Trong trang trại là người cha và hai đứa con đã trưởng thành. Cách ăn mặc và nói chuyện của ba người này có phần kỳ dị và lạ lẫm, gợi cho người xem về những gia đình g.i.ế.t người trong các bộ phim kinh dị thập niên 80-90. Thế nhưng rốt cục ai mới là ác q.u.ỷ?

3. Phim Ma 4 Phút Máy Gắp Thú

Nhân vật chính trong bộ phim này là máy gắp thú và một anh chàng trông có vẻ như vừa đi làm về. Anh mặt bộ đồ công sở và bị máy gắp thú có màu sắc sáng sủa, tiếng nhạc vui nhộn thu hút. Tất nhiên máy gắp thú một trăm cái như một, gắp hoài cũng chẳng được. Anh chàng tức giận đá vào đó một cái, bỗng dưng nhận được 72 lượt gắp với sự thay đổi về ánh đèn của chiếc máy kỳ lạ này. Vì sao lại là 72 mà không phải con số nào khác? Máy gắp thú rốt cục ẩn chứa bí mật gì?

4. Sống Lại

Người đã mất sống lại liệu có phải là điều tốt? Mẹ nữ chính sống lại trở thành một tin tức nóng hổi trên bản tin. Sau khi người mẹ trở về bỗng trở nên kỳ lạ hơn với những câu nói vô nghĩa, ngay cả cách nói chuyện cũng chẳng còn ấm áp như trước. Nữ chính tất nhiên lo sợ vô cùng, nhưng dù sao thì đây vẫn là mẹ của cô. Mãi cho tới một đêm nọ, cô thấy mẹ mình ngồi xổm bên cạnh giường và nhìn cô bằng ánh mắt thèm thuồng.

5. Anh Ấy.... Mất Thế Nào?

Xuyên suốt phim là hai màu sắc trắng đen u ám nhưng trong những khung hình đầu tiên lại chứa thông điệp mang tính vui vẻ và tích cực. Nhân vật chính trong bộ phim tham gia một trò chưa với các câu hỏi mang tính thành thật. Thế nhưng dần dà, các câu hỏi kia trở nên chân thật hơn cứ như nó đang quan sát anh đang ở đâu và làm gì vậy? Câu hỏi cuối được đưa ra, Bạn có muốn biết mình chết như thế nào không?

6. Phim Ngắn Kinh Dị Mẹ Tôi

Bộ phim chỉ kéo dài chưa tới năm phút, kể về một người đàn ông dậy đi vệ sinh lúc nữa đêm và thấy hình ảnh mẹ ông trần tr.u.ồ.n.g treo cổ giữa nhà. Ông không khỏi hoảng hốt và núp sau ghế sô phan, liên tục không ngừng gọi mẹ.

7. Phim Ma Hay Chú Hề Câm

Nữ chính đi xuống một đường hầm vắng người và đụng phải người đàn ông mặc áo khoác đen, đeo mặt nạ trắng bắt chước y hệt mọi hành động của cô. Nữ chính sợ hãi quay lưng bỏ đi thì chợt nhận ra khả năng cao đây là một chú hề câm. Cô không còn hoảng hốt nữa, quay lại bắt đầu trêu đùa cùng chú hề. Thế nhưng hề câm thì cũng có hề this hề that. Mà chú hề câm trong bộ phim kinh dị này chắc chắn không như mấy chú hề câm mà bạn từng gặp.

8. Cót Két

Bộ phim kể về sự sợ hãi thường thấy ở những đứa trẻ khi đêm xuống và chúng phải ngủ một mình trong phòng. Tiếng kể kêu cót két, tiếng ghế lắc lư... cùng những hình ảnh gợi lên sự sợ hãi được tóm gọn trong hơn 2 phút sẽ khiến bạn không thể dời mắt khỏi màn hình.

9. Bút Chì

Cô bé ngồi trên bàn làm bài tập, cây bút chì bỗng dưng chuyển động mà không có bất kỳ ngoại lực nào tác động. Một lần rồi lại hai lần hẳn là trùng hợp, nhưng đến lần thứ ba thì chắc chắn là chuyện kỳ lạ rồi. Sự chuyển động kỳ lạ và khiến người xem giật mình kết hợp với cái bóng lướt qua bên khung cửa không chỉ khiến nhân vật chính điếng hồn mà ngay cả bạn cũng phải thót tim.

10. Căn Phòng

Bộ phim kể về ba bạn trả người Nhật đi vào một căn phòng trông có vẻ cũ kỹ. Tại đây, người bạn đầu tiên bỗng bị ma nữ từ đâu xuất hiện và bắt mất. Tiếp đó, người bạn thứ hai cũng không thoát khỏi thảm cảnh. Cuối cùng là cô gái, thế nhưng điểm kỳ lạ ở đây là người bạn đầu tiên bị bắt bỗng nhiên mở cửa phòng ra và đi vào. Tình tiết lặp lại chẳng khác nào đầu phim.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!