Vietnovel mang đến cho bạn một không gian sáng tác ngập tràn ý tưởng và những người đồng hàng, độc giả luôn dõi theo các bạn!

Bất kỳ ai dù ở độ tuổi nào đi nữa cũng ít nhất từng một lần suy nghĩ những điều viễn vong, vài câu chuyện không thực tế hoặc những ý tưởng táo bạo. Vậy có bao giờ bạn nghĩ tới chuyện sáng tạo ra một thế giới nhỏ mà chính bạn định đoạt được hết thảy chưa? Thực hiện những điều bạn không thể làm ở thực tại, đưa ra những suy nghĩ mà lẽ ra sẽ được nhiều người đón nhưng vẫn chưa có cơ hội chia sẻ với mọi người.

Vậy thì việc trở thành tác giả và sáng tác truyện, viết ra một thế giới của riêng mình là điều bạn nhất định không thể bỏ qua.

Không ai là không có ước mơ, những thứ mà khi bạn chia sẻ với mọi người có khi họ lại nói đó chỉ là vọng tưởng không thể nào thực hiện được. Nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc, vì khi bạn kiên trì bạn vẫn còn phân nửa xác suất để thành công, ngược lại thì ước mơ mãi mãi là một giấc mộng mà thôi.

Có rất nhiều tác giả nổi tiếng từng bị chối bỏ vô số lần như J. K. Rowling, tác giả của bộ tiểu thuyết nổi tiếng thế giới là Harry Potter. Nếu bạn là fan của bộ truyện này, hẳn bạn cũng biết Rowling từng bị nhà xuất bản từ chối mười hai lần trước khi bà tác phẩm gồm bảy phần của bà ấy trở thành cơn sốt toàn cầu. Các bạn có biết vì sao không?

Đơn giả là Rowling chưa bao giờ từ bỏ ước mơ, hay có thể nói là đứa con tinh thần của bà ấy. Harry Potter chẳng khác nào một người con của Rowling, bà luôn tin tưởng và kiên trì, nỗ lực để đưa đứa con của mình tới với vô số độc giả trên toàn thế giới. Chắc chắn sự tâm huyết của Rowling là vô cùng đáng giá với những điều mà Harry Potter mang lại cho bà.

- Hơn 265 triệu cuốn sách Harry Potter đã được bán ra trên 200 quốc gia, viết trên 62 thứ tiếng.

- JK Rowling đã trở thành tác giả tiểu thuyết giàu nhất thế giới và là người đàn bà giàu nhất ở Anh.

- Các mặt hàng về Harry Potter cho đến nay đã bán được hơn 1 tỉ bảng Anh trên toàn thế giới.

- Ở Pháp, Harry Potter và mệnh lệnh Phượng hoàng lửa đã trở thành cuốn sách tiếng Anh duy nhất nằm ở vị trí thứ nhất trong các cuốn sách bán chạy nhất.

Rowling hoàn toàn xứng đáng với tất cả những phần thưởng này. Nếu bà từ bỏ thì hẳn “chiếc cup vàng” này đã chẳng được trao và tay Rowling rồi.

Và hiển nhiên, không có sự thành công nào mà không cần đánh đổi. Rowling đã bỏ biết bao nhiêu tâm huyết và ý tưởng trong quá trình sáng tác Harry Potter, hẳn chẳng ai hiểu hơn chính bản thân bà. Chưa dừng lại ở đó, mười hai lần bị từ chối và Rowling vẫn kiên trì không bỏ cuộc, bà đứng lên từ thất bại để chứng minh cho những tác giả nghiệp dư của chúng ta biết một điều. Thành công chưa bao giờ là dễ dàng và bất kỳ phần thưởng nào cũng cần rất nhiều sự kiên trì để đạt được.

Có thể lúc này đây, các tác phẩm của bạn chưa được nhiều độc giả đón nhận, hoặc giả từng bị chê bai. Dù vậy bạn cũng đừng bỏ cuộc, thành công chưa bao giờ đến với những ai dễ dàng gục ngã. Nó chỉ dành cho những người xứng đáng với nó.

Vietnovel.com ra đời để mang đến cho bạn tất cả những điều trên. Một nơi mà chỉ cần bạn đăng truyện sáng tác, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa tác phẩm sáng tác đến với vô số độc giả trên toàn thế giới. Việc duy nhất bạn cần là chia sẻ ý tưởng và sáng tác mà thôi.

Mỗi tháng tại Vietnovel luôn có một phần thưởng dành cho những bộ truyện sáng tác đã hoàn thành với tên Vietnovel KingPrize. Một phần quà nho nhỏ mà Vietnovel muốn gửi tới những tác giả đã không ngừng kiên trì và nỗ lực, không từ bỏ ước mơ của mình. Không những thế, Vietnovel luôn hỗ trợ các bạn tác giả 24/7. Chúng tôi có Fanpage Vietnovel Origin tư vấn cực nhanh bất kể thứ bảy hay chủ nhật và Tinh Hội là nơi để các tác giả và độc giả được gắn kết với nhau một cách trực tiếp và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đồng thời, Discord Vietnovel với các Biên Tập Viên luôn sẵn sàng chào đón các bạn, cũng như giúp đỡ và chia sẻ với các bạn trong bất kỳ tình huống nào nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình sáng tác.

Dưới thời đại 4.0 hiện nay, các bạn chỉ cần đăng truyện sáng tác. Việc đưa tác phẩm của các bạn tới tay độc giả đã có Vietnovel.com — Khởi nguồn sáng tác Việt lo liệu hết thảy!

Bửu Bửu