Đam Mỹ Ngược Tâm Hoặc Sủng Tới Tận Trời

Truyện sáng tác đam mỹ là gì?
Đây là một trong những thể loại truyện lãng mạn với cặp đôi chính là hai nhân vật nam. Có cách gọi khác là boylove ở Châu Âu hay đam mỹ ở Châu Á. Boylove lẫn đam mỹ đều đề cập chính tới cặp đôi nam x nam và các vấn đề về giới tính thứ ba của thế giới LGBT.

Thế giới hiện đại ngày càng trở nên cởi mở và thoải mái hơn đối với cái nhìn về giới tính thứ ba, dẫn tới truyện đam mỹ, boylove dần lớn mạnh và phổ biến hơn. Không ít tiểu thuyết đam mỹ Trung Quốc được chuyển thể thành phim truyền hình, những tác phẩm boylove của Châu Âu cũng nhận vô số sự ủng hộ của những khán giả quan tâm tới chủ đề này.

Không ít truyện đam mỹ, boylove được tác giả Việt sáng tác và đăng tải online trên mạng. Tiêu biểu như Kỹ Nam, Phệ Cốt Tương Tư, Thiên Tài Đệ Nhất... được đăng tải tại website đăng truyện sáng tác Vietnovel, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ độc giả. Truyện sáng tác Việt thể loại đam mỹ dần trở nên phổ biến về số lượng và nâng cao về chất lượng.

Những tình tiết mang đầy cảm xúc của chủ đề này như đánh động vào đáy lòng độc giả cũng như những người từng gặp tình huống tương tự. Đặc biệt truyện đam mỹ, boylove ngược đã nhận được khá nhiều sự chờ mong. Từ đó khiến độc giả như đồng cảm và bị cuốn hút vào tác phẩm hơn!

Ngôn Tình Nữ Cường, Xuyên Sách, Nữ Phụ

Truyện ngôn tình là gì?
Truyện ngôn tình hay còn gọi là truyện tình cảm xoay quanh hai nhân vật chính một nam một nữ cực kỳ phổ biến. Đồng thời, đặc tả những tình tiết đặc thù về chuyện tình cảm của cả hai. Với sự bão hòa về truyện ngôn tình hiện đại, ngược tâm, các thể loại khác của truyện ngôn tình phát triển mạnh mẽ hơn hẳn như nữ phụ (xuyên vào sách, trở thành nhân vật nữ phụ), nữ cường (tính cách nhân vật nữ mạnh mẽ, tự lập tự cường). Từ đó khiến truyện tình cảm lứa đôi như được vực dậy và mở ra một thế giới mới cho những tác phẩm này.

Tình cảm lứa đôi là chủ đề được phần đa những tác phẩm tiểu thuyết, truyện tranh, phim điện ảnh lẫn phim truyền hình khai thác. Với đối tượng độc giả, khán giả chính là những cô gái hay cả những người phụ nữ, những bác gái đã lớn tuổi... đều khó lòng chống cự lại sức hút của thể loại này.

Đánh sâu vào tâm lý luôn muốn được yêu thương và tìm được đức lang quân như ý của phái nữ khiến thể loại lọ lem - hoàng tử từng một thời được vô số độc giả đón nhận. Dần dà, tâm lý độc giả nữ cũng thay đổi, họ quá chán ngấy với những nữ chính suốt ngày chỉ biết khóc lóc chờ người tới cứu giúp hay những cô nàng gió thổi là bay. Ngôn tình được thay máu mới khi thể loại nữ cường, nữ phụ, trọng sinh, dị giới... xuất hiện và trở thành món ăn tinh thần mới mẻ cho ngàn vạn bạn đọc.

Các tác phẩm sáng tác Việt được đăng tải online cũng nhận được không ít độc giả chờ mong và theo dõi như Tái Sinh, Phúc Hắc Đế Hậu 102, Huyết Sắc Pha Lê... cùng vô số những bộ truyện ngôn tình khác.

Truyện Ma, Kinh Dị Với Màu Sắc Ma Mị, Lôi Cuốn

Truyện ma là một trong những thể loại luôn được chào đón dù ở bất kỳ thời đại nào. Với những tình tiết rùng rợn, đáng sợ kết hợp với yếu tố ly kỳ mà khoa học vẫn chưa giải thích được. Những tác phẩm thể loại này càng khơi gợi trí tò mò và tìm tòi của độc giả.

Theo thời đại công nghệ thông tin càng mở rộng, truyện ma được tìm kiếm ngày càng nhiều khiến những tác giả viết về chủ đề này dần chuyển sang đăng truyện online, giúp việc tiếp cận độc giả dễ dàng và tiện lợi hơn.

Những tác phẩm mang đề tài linh dị này thường có những tình tiết liên quan tới h.ồ.n m.a, c.ầ.u c.ơ, b.ù.a n.g.ả.i, huyền học... và những điều mà khoa học chưa chứng mình được. Vì chưa được chứng thực nên câu truyện mới trở nên đáng sợ và đầy tính huyễn hoặc hơn, khiến độc giả sợ hãi và trải qua những cảm giác mà đời thường chưa trải qua được.