Bạn ấp ủ ước mơ trở thành một tác giả viết tiểu thuyết mạng?

Bạn đã từng đọc truyện trên các trang mạng nổi tiếng của nước ngoài như Wattpad, Tấn Giang, Khởi Điểm… và luôn tự hỏi tại sao Việt Nam không có một nền tảng chuyên nghiệp nào dành cho các tác phẩm Việt?

Bạn có những tác phẩm đã viết từ rất lâu nhưng chưa tìm được một nền tảng tốt để đăng tải và chưa biết cách để các độc giả Việt biết đến nó?

Bạn muốn kiếm được tiền từ các tác phẩm của mình? Bạn tự tin vào kỹ năng viết lách và sức sáng tạo của bản thân?

Vậy Vietnovel Origin chính là nền tảng dành cho bạn.

Vietnovel Origin là ứng dụng sáng tác truyện chính thức đầu tiên dành cho các tác giả Việt Nam, được phát hành bởi website https://www.vietnovel.com/

Với khối lượng truyện sáng tác đồ sộ và hàng ngàn các tác giả trẻ tham gia sáng tác, Vietnovel Origin luôn gửi đến quý độc giả những chương truyện mới nhất, nhanh nhất và chất lượng nhất.

Vietnovel Origin bao gồm các thể loại truyện đa dạng như Tiên hiệp, Võ hiệp, Huyền huyễn, Linh dị, Đô thị, Ngôn tình, Light Novel, Đồng nhân, Dã sử, Quan trường… do chính các tác giả Việt sáng tác, và đó cũng có thể là chính BẠN!

Hơn thế nữa, Vietnovel Origin còn có những cuộc thi sáng tác truyện hàng tháng, hàng quý và hàng năm với những giải thưởng bằng tiền mặt vô cùng hấp dẫn nhằm tôn vinh các tác giả Việt xuất sắc và chuyên nghiệp. Nếu bạn tự tin vào khả năng sáng tác truyện và muốn kiếm ra tiền từ kỹ năng này, đừng chần chừ gì nữa, các giải thưởng tháng nào cũng có của Vietnovel Origin hiện đang đợi bạn đến giành lấy.

Hãy cùng Vietnovel Origin trở thành một tác giả huyền thoại trong làng tiểu thuyết mạng của Việt Nam nào!

Các tính năng nổi bật của ứng dụng sáng tác truyện Vietnovel Origin:

1. Sáng tác truyện trực tiếp trên ứng dụng:

Từ bây giờ bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc đang ngồi uống cà phê hoặc đi chơi xa chợt nảy ra những ý tưởng sáng tạo mà không có giấy bút hay laptop để viết lại; hay bạn muốn sáng tác truyện mà lại không có điều kiện mua laptop và máy tính bàn… Bạn chỉ cần có một chiếc smartphone và ứng dụng Vietnovel Origin, sau đó tạo một tài khoản trong vòng 30 giây để bắt đầu công cuộc trở thành một tác giả Việt thế hệ mới.

2. Tính năng tự động sao lưu:

Bạn đang viết truyện mà điện thoại lại hết pin? Hay bạn đang viết truyện dở dang mà đám bạn lại rủ rê cà phê ăn uống? Hãy cứ yên tâm vì cứ mỗi 2 giây ứng dụng sáng tác truyện sẽ tự động lưu lại chương bạn đang viết. Nếu bị cắt ngang quá trình sáng tác thì chương dở dang sẽ được lưu trực tiếp vào mục chương nháp. Bạn chỉ cần mở chương nháp đó lên và tiếp tục việc sáng tác của mình mà không hề sợ mất dữ liệu.

3. Xuất bản truyện và chương truyện trực tiếp lên ứng dụng:

Không cần phải vào website vietnovel.com, sau khi viết và review lại chương mới, bạn chỉ cần ấn nút “Đăng chương”, chương truyện mới của bạn sẽ được đăng trực tiếp lên ứng dụng và nền tảng vietnovel.com trong một nốt nhạc.

Và một số tính năng hữu ích khác như:

+ Tìm kiếm truyện sáng tác nhanh chóng, chính xác.

+ Giao diện đọc truyện thân thiện, cho phép độc giả chỉnh màu nền, màu chữ, font chữ, chế độ đọc lật trang hoặc cuộn dọc, chỉnh độ sáng tối…

+ Cho phép các độc giả bình luận, đàm đạo với nhau.

+ Cho phép các độc giả nhận xét đánh giá về truyện.

+ Lưu lại những truyện đang theo dõi vào tủ sách.

+ Lưu lại trạng thái các chương đã đọc.

+ Thống kê các truyện sáng tác được xem nhiều trong năm, trong tháng…

+ Thống kê các truyện sáng tác mới ra.

+ Thông báo khi có chương mới, độc giả không cần phải vào canh chương hàng giờ…

Hãy theo dõi chúng tôi trên trang Fanpage và các nền tảng liên kết của Vietnovel Origin để có thể cập nhật những tin tức mới nhất về các tác giả Việt, tác phẩm Việt và những cuộc thi viết hàng tháng, quý và năm với các phần thưởng có giá trị nhé!

Rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến của quý độc giả để ứng dụng Vietnovel Origin ngày càng hoàn thiện hơn, mọi thông tin xin gửi về: [email protected].