TÓM TẮT NỘI DUNG RỜI XA EM LÀ BÃO TỐ

Thành Nam - nhân vật chính của truyện là một CEO đẹp trai phong độ nhưng lại mắc bệnh lãnh cảm với mọi thứ. Anh từ trước đến nay luôn chỉ biết vùi đầu vào công việc, gần ba mươi tuổi đời vẫn chưa từng có ước mơ rõ ràng, chưa từng rung động với bất cứ ai. Thế mà vào một ngày đẹp trời bỗng dưng trở thành một ông bố đơn thân.

Theo chân câu chuyện, chúng ta biết được Thành Nam có một người anh song sinh tên là Thành Chương, tính tình cực kì tùy tiện, vô tư và nhất là trăng hoa không bằng ai. Một người như thế từ nhỏ lại thường chiếm được lòng tin tưởng và yêu thương của ba mẹ, được bọn họ thiên vị và xem là đứa con ngoan hiểu chuyện. Ngược lại Thành Nam luôn là nguyên nhân của mọi rắc rối, là đứa không ra gì hay khiến mọi người không yên lòng.

Review Truyện Ma “Thức Đêm Tháng Bảy” - Điều Kiêng Kỵ Không Nên Mắc Phải

Thành Nam bị ông anh mình chơi một vố, lấy tên anh đi ăn ốc rồi bắt anh đổ vỏ, cướp mất đời con gái của cô gái tên Thiên Anh, làm cô mang thai sinh ra một đứa con xong lại chạy sang Pháp. Nhưng khi bí mật bị phá toang ra trước mặt bao người thì chính anh vẫn bị ba mình trách mắng đầu tiên dù chưa hỏi rõ nguồn cơn câu chuyện.

Vừa bất đắc dĩ, chạnh lòng lại xen lẫn chút cảm giác chua xót lúc bị nghi ngờ, anh vẫn quyết định nhận nuôi đứa con kia, một phần vì mẹ của nó mắc phải căn bệnh máu trắng quái ác, một phần cũng xem như đây là lần cuối đứng dậy dọn dẹp mớ rắc rối mà anh trai anh gây ra.

Mặc kệ chuyện chính mình thật ra cũng không có nghĩa vụ phải trực tiếp chịu trách nhiệm, bản thân còn chưa lập gia đình, đào không ra kinh nghiệm chăm sóc trẻ con, Thành Nam vẫn thành công dành ba năm nuôi dạy đứa nhỏ từ lúc bập bẹ đến cái tuổi mầm non.

Có lẽ vì khác với anh trai Thành Chương, người luôn theo đuổi nghiệp nhiếp ảnh và có mục tiêu cuộc sống của riêng mình, anh từ trước đến giờ chỉ là người hướng nội, yêu ghét không rõ ràng, được cái năng lực học tập và tiếp thu rất mạnh nên mỗi lần đảm nhận việc gì cũng cảm thấy không quá to tát, từ cái chức vị Tổng Giám Đốc nghiêm khắc đến vai trò làm một người bố đơn thân, tất cả đều bình bình đạm đạm trôi qua như mặt nước lặng sóng. Vậy mà Thành Nam lại không ngờ Vĩnh Tân sẽ trở thành một hòn đá ném vào hồ nước đó, khiến cuộc sống của anh từ nay bị khuấy động liên tục.

Nói một chút về tính cách của anh. Thành Nam tuổi trẻ tài cao, về khí chất luôn mang cho mình một vỏ bọc lịch lãm và nhã nhặn, ngoại trừ công việc thì hầu hết thời gian đều đối xử thân thiện với mọi người. Nhưng ngay cả chuyện này cũng không ngăn được vẻ xa cách khó diễn tả, nhất là ánh mắt lạnh nhạt ơ thờ mỗi khi anh nhìn bất kỳ người phụ nữ xinh đẹp nào.

Top 10 Truyện Đam Mỹ Việt Nam Sáng Tác Hay Nhất (phần 2)

Thành Nam luôn nghĩ mình mãi chỉ là một người cô độc trên thế gian. Không cần phải biết đến những tình cảm hỉ nộ ái ố, sống hết một đời bình lặng như cái cách anh đã vượt qua gần ba mươi năm sinh mệnh dù không có ai bên cạnh. Vậy mà hết Thành Dương nhỏ nhắn bước vào cuộc sống làm anh chưa kịp thích nghi, nay còn xuất hiện thêm một Vĩnh Tân cao lớn suốt ngày đeo bám khiến cuộc đời tẻ nhạt của anh bỗng chốc trở nên rộn ràng và nhiều cảm xúc.

Liệu rồi câu chuyện của anh sẽ đi về đâu? Để cân bằng giữa công việc, Thành Dương cùng Vĩnh Tân thì anh phải làm thế nào? Rồi mối tình giữa hai người có chớm nở và đâm chồi nảy lộc hay không? Còn quá nhiều thắc mắc ẩn giấu mà chưa thể giải đáp, thế nên có lẽ những câu hỏi đó phải để độc giả tìm đọc truyện Việt “Rời Xa Em Là Bão Tố” và tự khám phá rồi.

REVIEW RỜI XA EM LÀ BÃO TỐ

Dù những chi tiết ẩn dụ được phân bố khá thưa thớt trong các chương truyện, người đọc hẳn vẫn có thể thấy rõ nguyên do chính đã đắp nặn nên hình tượng của một Thành Nam như bây giờ.

Review Truyện Sáng Tác Việt: CHIẾN BINH SAO VÀNG – Bộ truyện ngôn tình quân nhân đậm chất Việt

Thành Nam có thể nói rằng bản thân không để ý đến nhiều chuyện, nhưng sự thật thì anh vẫn là con người, vẫn biết vui biết buồn. Chỉ vì từ nhỏ đã phải sống trong một môi trường mất công bằng, khi mà ba mẹ ruột của Thành Nam luôn chiều chuộng người anh trai mình, ngược lại gần như không xem anh ra gì. Lâu dần Thành Nam thu mình vào cái vỏ bọc lãnh đạm đến mức phần lớn đều lầm tưởng rằng anh không có trái tim. Để rồi cuối cùng lớp vỏ bọc ấy dần trở thành một tình yêu sâu sắc và mạnh mẽ dành cho hai ánh sáng của cuộc đời anh - Thành Dương cùng Vĩnh Tân.

KẾT

“Rời Xa Em Là Bão Tố” là truyện được sáng tác trên nền tảng Vietnovel Origin bởi tác giả Trần Thư Ân, hiện có độ dài 10 chương và vẫn đang tăng dần. Nếu độc giả muốn tìm đọc truyện Việt theo thể loại đam mỹ xen lẫn tình cảm và được viết dưới bối cảnh hiện đại, tin chắc tác phẩm này sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!