Review Truyện Sáng Tác Việt: VẪN YÊU ANH NHƯ NGÀY THUỞ ĐÔI MƯƠI - Người Có Tình Thì Đều Về Bên Nhau

Có thể não bộ đã quên đi tất cả nhưng những kỉ niệm đẹp đã từng trải qua cùng nhau nhưng khi đối diện nhau trái tim tái hiện sẽ tái hiện toàn bộ cảm xúc lưu luyến khó quên đó và làm ta yêu lại lần nữa.

TÓM TẮT VẪN YÊU ANH NHƯ NGÀY THUỞ ĐÔI MƯƠI

Vẫn Yêu Anh Như Ngày Thuở Đôi Mươi bắt đầu với nhân vật nữ chính của chúng ta: Thụy. Cô vừa trải qua một vụ tai nạn giao thông nhưng Lân - anh trai của Thụy, lại không may mắn như cô. Anh trai Thụy hôn mê bất tỉnh hơn ba năm và chưa có biểu hiện tỉnh lại. Cô luôn tự dằn vặt  và cho rằng nó là lỗi của mình nhưng Thụy không biết rằng chính cô cũng đã đánh mất một thứ vô cùng quan trọng trong cuộc đời mình. Thứ mà trước đây Thụy vô cùng khao khát...

Review Truyện Sáng Tác Việt: MỘ NÀY LẤP THÂN AI? - Bi Kịch Của Một Kiếp Người

Tuy anh trai chưa thể tỉnh lại nhưng Hoa - người yêu của Lân, vẫn luôn cần mẫn tỉ mỉ chăm sóc anh mỗi ngày. Chị kể với anh về những kỷ niệm của cả hai, quả là một cô gái si tình. Gia đình Thụy đều thấy có lỗi với Hoa và luôn khuyên bảo chị nên đi tìm một tình yêu mới, đừng chôn vùi tuổi xuân mãi một mối tình như thế. Hoa cũng chỉ cười nhẹ nhàng đáp lại bằng lời từ chối, một khi đã kiên quyết với ai thì tuyệt nhiên chị không thể nào buông bỏ.

Review truyện sáng tác Việt "MAI NÀY TÔI YÊU EM" - Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò cấm có sai!

Trong thời gian lui tới bệnh viện, Thụy đã gặp phải một anh bác sĩ rất kỳ quặc. Tuy không tận mắt chứng kiến nhưng cô cảm giác anh ta luôn theo dõi từng hành động. dù là nhỏ nhất của cô. Thế nhưng Thụy lại không có ác cảm với hành động biến thái này mà dường như ngày qua ngày ánh mắt của Thụy lại nhìn về anh với một tâm trạng khác. Không lẽ đối với người lạ mà trái tim cũng có thể đập rộn ràng như thế sao?

Vậy chuyện này rốt cuộc có diễn biến và kết thúc như thế nào? Hãy đọc ngay Vẫn Yêu Anh Như Ngày Thuở Đôi Mươi để tìm hiểu về hành trình tìm lại tình yêu của Thụy nhé!

LIÊN QUAN ĐẾN VẪN YÊU ANH NHƯ NGÀY THUỞ ĐÔI MƯƠI

Nếu đã quá quen thuộc với các câu chuyện tình yêu thanh xuân vườn trường thì Vẫn Yêu Anh Như Ngày Thuở Đôi Mươi là một lựa chọn tuyệt vời để bạn thay đổi gu đọc truyện trước những chuyện tình của tuổi 18 đầy mơ mộng. Nhân vật chính tuy không mang nhiều nét ngây thơ của tuổi mới lớn nhưng bù lại xung quanh có được khí chất của người trưởng thành, đem tới cho chúng ta một bầu không khí nhẹ nhàng, sâu lắng mà không kém phần ngọt ngào.

Review Truyện Sáng Tác Việt: NHẬT KÍ CUỘC ĐỜI - Hồng Nhan Bạc Mệnh

Vẫn Yêu Anh Như Ngày Thuở Đôi Mươi do tác giả Trang Hye chấp bút đang được cập nhật đều đặn trên web và ứng dụng Vietnovel Origin. Ủng hộ tác giả bằng đề cử và bình luận thật nhiều mọi người nhé. Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Vẫn Yêu Anh Như Ngày Thưở Đôi Mươi tại Vietnovel Origin!

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!