Có thể nói viết lách là sở thích và đam mê của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Với thời buổi công nghệ hiện đại, viết lách dần được phát triển, dần được phủ sóng nhiều hơn nhờ viết truyện online.

Yêu Những Điều Mình Làm

Cuộc sống có muôn màu muôn vẻ, sẽ có lúc bạn bị buộc phải sống và đối mặt với những điều bạn không thích. Ví dụ như phải làm một công việc tuy đem lại thu nhập khả quan nhưng khiến tinh thần bạn lúc nào cũng căng thẳng và không thoải mái. Tất nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn những điều bạn thích. Thế nhưng không phải sở thích nào cũng đem tới cho bạn một cuộc sống đầy đủ, không lo toan về tài chính.
Vậy đó, thế giới này luôn đem tới cho bạn nhiều sự lựa chọn. Và mỗi quyết định đó sẽ đem đến những lợi và hại khác nhau. Chỉ là bạn có dám đối đầu những khó khăn và gian khổ để bước lên con đường do chính bạn vẽ ra. Hay sẽ giúp người khác vẽ ra  con đường và tương lai thuộc về chính họ.
Kiếm tiền từ việc đăng truyện sáng tác có thể không dễ, nhưng nếu bạn thực sự đam mê. Vietnovel tin chắc bạn có thể thành công!

Nâng Cao Năng Lực Bản Thân

Tất nhiên, để thực hiện ước mơ và sống cùng sở thích không hề dễ. Cuộc sống này không chỉ cần tinh thần mà còn cần cả vật chất nữa. Để đi cùng đam mê, thay vì nhàn hạ làm công ăn lương, bạn càng cần tự năng cao năng lực của bản thân hơn.
Không có tác giả nào khi vừa viết xong chương truyện đầu tiên đã nổi tiếng và được nhiều người đón nhận. Những tác phẩm nổi tiếng đều được trau chuốt rất nhiều lần. Hoặc tác giả cũng phải mất vô số thời gian và công sức để được độc giả đón nhận.
Ở thời buổi 4.0 hiện tại, viết lách dần được công nghệ hóa dưới cái tên "viết truyện online". Để câu truyện có chất lượng tốt nhất, bạn cần ghi nhận những đóng góp hữu ý từ độc giả và những người yêu mến tác phẩm. Không dừng lại ở đó, tác giả cũng nên chau chuốt lại chính tả, nội dung, tính nhất quán, logic của cốt truyện trước khi công bố.

Nhận Thức Rõ Điều Bạn Muốn

Thay vì tốn công ngồi đến đau lưng cùng giấy và bút để viết lách, hiện tại tác giả chỉ cần một chiếc điện thoại với giá trị không quá cao để thực hiện ước mơ viết truyện online của bạn.
Mọi thứ dần dễ dàng hơn, có điều vì thế cũng khiến con người thiếu mục tiêu cũng như sự cố gắng. Vậy nên trước hãy tìm hiểu kỹ và nhận thức rõ những thứ bạn muốn và dồn hết sức mình vào đó.
Không phải bất kỳ chuyện gì kiên trì thì bạn cũng thành công. Thế nhưng nếu kiên trì, ít nhất bạn cũng còn cơ hội đạt được nó thay vì bỏ cuộc.

Kiên Trì Không Ngừng Bỏ Cuộc

Kiên trì là mẹ thành công, bạn không thể chỉ làm chiếc bánh đầu tiên và xem nó là thành quả của mình. Thành quả của bạn sẽ được tích góp từ ngày này sang ngày khác, chỉ cần bạn còn cố gắng và kiên trì, chiếc bánh "tiếp theo" mới là thành quả thực sự của bạn.
Ở đây, vì sao mình lại dùng từ "tiếp theo" mà không phải "cuối cùng"?
Đơn giản chỉ cần bạn không ngừng bước tiếp,  thành quả của bạn sẽ không bao giờ dừng lại!