Truyện mở đầu với bối cảnh tại một trường đại học, cả công và thụ đều là sinh viên tại đây.

Công - cô nàng 'tra nữ' chính hiệu, chưa ai có thể thoát khỏi sức hấp dẫn của cô, có thể nói cô là một 'tổng tài' lăng nhăng vô số, nhưng sự lăng nhăng của cô, dựa trên đánh giá cái nhân là vẫn không có gì quá quắt, vì tất cả những người đến với cô đều là tự nguyện. Nhưng có thể nói, dựa vào cách xây dựng nhân vật, mình cảm thấy đây là một cô nàng có vấn đề về tâm lý rất lớn.

So với công, thụ được miêu tả ít hơn, nhưng nhận ra được đây là một cô nàng lạnh lùng với thân hình nóng bỏng, gán cho nàng hai chữ nữ vương cũng không ngoa. Mà nữ vương tất nhiên sẽ có sự kiêu ngạo của mình, với sức quyến rũ từ trí tuệ đến 'thể chất', vô số người dùng tiền lẫn quyền lực muốn có được nàng, nhưng tất cả đều bị nàng dẫm đạp dưới chân. Chưa kể cộng với sự bao che của công, nàng may mắn vẫn giữ được bổn tâm của mình.

LƯU Ý: Nội dung tiếp theo sẽ có SPOILERS, vui lòng đọc truyện trước để có trải nghiệm tốt nhất có thể.

Đọc truyện tại đây!

Mộ Huyền Noãn - Nữ Tổng Tài Bá Đạo Thường Thấy Trong Truyện Bách Hợp

Chỉ với vài chương đầu, Cáo Đỏ - tác giả của Nhất Vạn Người Độc Duy Chân Ái đã miêu tả rõ ràng về tính cách, lối sống lẫn xuất thân của Mộ Huyền Noãn.

Một cô nàng được gia đình giàu có nhận nuôi, gánh vác trên vai là sự nghiệp của cả một gia tộc. Không chỉ có vậy, cô còn là người có vẻ ngoài quyến rũ mà chỉ cần đó là người cô muốn, ai cũng phải phủ phục trước mặt cô. À, tất nhiên là ngoài 'chân ái' của cô rồi.

Với lối sống của cô, theo quan niệm của số đông là quá mức buông thả, có thể chấp nhận 'mối quan hệ vượt trên mức bình thường' với những người 'gần như không quen biết' thì khó mà chấp nhận nỗi. Một cô nàng không có giới hạn bản thân, muốn lên giường với ai cũng được, buông thả như thế thì thử hỏi với quan niệm Á Đông, sao mà đồng tình được chứ?

Ban đầu, mình cũng chẳng khác, nhưng khi biết được thêm về bối cảnh và xuất thân thật sự của Mộ Huyền Noãn, mình cảm thấy hành động này của cô như chỉ để khỏa lấp sự thiếu thốn tình thường từ nhỏ, đồng thời cũng để chứng minh sự tồn tại của bản thân. Thay vì dục vọng trong mắt những người khác, có lẽ thứ mà Mộ Huyền Noãn muốn là sự quan tâm thật lòng của người với người.

Triệu Bách Nhã - Bông Hoa Thanh Lãnh Giữa Vô Vàn Vùi Dập Chốn Hồng Trần

Tên cũng như người, Triệu Bách Nhã lạnh lùng thanh lãnh như đúng tên của nàng. Cơ mà ngược với tính cách, cơ thể của nàng lại nóng bỏng mà ai nhìn vào cũng phải 'thèm nhỏ dãi'.

So với những người có địa vị cao, dùng quyền lực lẫn tiền bạc dụ dỗ, đe dọa , cách mà chính Mộ Huyền Noãn cũng từng làm, Triệu Bách Nhã chẳng hề nao núng hoặc lung lay, nàng vẫn giữ đúng bản chất, từ chối tất cả, đi lên bằng chính thực lực bản thân. Yếu tố cho chúng ta thấy rõ điều đó nhất chính là khi nàng thi đậu vào trường đại học bằng điểm số thay vì bất kỳ 'cửa sau' nào khác.

Mà thứ gì càng khó có được, người ta càng dễ u mê hơn. Đây chính là câu miêu tả đúng nhất cho mối quan hệ của hai cô nàng này.

Không như những người khác, đứng trước sự hấp dẫn của Mộ Huyền Noãn, có thể nói Triệu Bách Nhã hoàn toàn vô cảm, chẳng giống bất kỳ ai mà Mộ Huyền Noãn từng găp. Cũng từ đó, nàng khơi dậy hứng thú từ cô, khiến Mộ Huyền Noãn có thể nói điên cuồng si mê.

Nhất Vạn Người Độc Duy Chân Ái cũng chính là hành trình hồ ly đỏ xinh đẹp tìm cách chinh phục nữ thần băng giá của đời mình!

Để biết Mộ Huyền Noãn làm sao khiến trái tim Triệu Bách Nhã tan chảy, trừ việc lọt hố ra bạn còn cách gì khác?

Đừng quên LIKE và FOLLOW Fanpage Vietnovel OriginNhóm tác giả Tinh Hội để cập nhập thông tin về việc viết lách và sáng tác các bạn nhé!